Công Nghệ

Samsung Galaxy S11 sẽ có camera ‘khủng’ khiến iPhone phải chào thua

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Nguồn tuy tín mới đây cho biết thế hệ Galaxy S tiếp theo của Samsung có thể được trang bị camera thông số tới 108 MP.

Samsung Galaxy S11 có thể nâng trải nghiệm chụp hình của người dùng lên một tầm cao mới khi máy có thể sẽ được trang bị camera thông số tới 108 MP. Trong trường hợp bạn chưa biết, ống kính chính trên chiếc Samsung Galaxy S10 ở thời điểm hiện tại có thông số chỉ 12 MP.

Samsung có thể sẽ trở lại với cuộc đua thông số camera vào năm sau với camera 108 MP. (Ảnh: BGR)

Những người hâm mộ Samsung thực tế trước đó có thể đã biết tới cảm biến camera thông số 108 MP. Hồi tháng 8, Samsung giới thiệu cảm biến Isocell Bright HMX. Đây là cảm biến đầu tiên trên thế giới có thông số vượt qua mốc 100 MP. Cảm biến này được Samsung phát triển dưới sự hợp tác cùng Xiaomi và nó được kì vọng sẽ xuất hiện trên một số dòng máy như Xiaomi CC9 Pro hay Mi Note 10 sẽ được trình làng trong một vài tuần tới.

Dù vậy, Samsung được cho là đang phát triển một thế hệ mới của cảm biến hình ảnh thông số 108 MP nói trên và nó có thể sẽ xuất hiện trên chiếc Samsung Galaxy S11, theo thông tin từ @IceUniverse. Thực tế, cảm biến nói trên sẽ không cho ra đời những tấm hình ở thông số 108 MP. Thay vào đó, nhờ thông số kĩ thuật và phần mềm, nó cho phép người dùng thực hiện những tấm hình 27 MP với độ sáng và độ chi tiết cao ngay cả trong những điều kiện thiếu sáng.

Nếu chu trình làm mới sản phẩm của Samsung không có gì thay đổi, Samsung Galaxy S11 sẽ được trình làng vào quý I năm 2020. (Ảnh: Tom Guide) 

Samsung Galaxy S11 sẽ được Samsung trình làng vào đầu năm sau. Nhiều khả năng chiếc điện thoại này sẽ có màn hình tỉ lệ 20:9 khiến nó có thân máy dài hơn và nhỏ hơn so với chiếc Galaxy S10. Một số nguồn tin khác thậm chí cho rằng S11 sẽ có camera selfie được ẩn bên dưới màn hình. Nếu thông tin này là xác thực, đây sẽ là dấu chấm hết cho các thiết kế như “tai thỏ”, “nốt ruồi” hay “giọt nước” vốn rất phổ biến trong vài năm trở lại đây.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất