Công Nghệ

Trước giờ G, Samsung Galaxy Note10 Plus bất ngờ lộ diện video trên tay siêu đẹp

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Samsung Galaxy Note10 Plus gây ấn tượng bởi thiết kế bóng bẩy, màn hình siêu mỏng cả 4 cạnh và cụm 3 camera khủng hứa hẹn vượt trội hơn cả S10.

Chúng ta đã thấy khá nhiều những hình ảnh thiết kế bị rò rỉ của Galaxy Note 10 và Note 10+. Tuy nhiên những hình ảnh thực tế rõ nét, đặc biệt là những video trực tiếp của bộ đôi smartphone này vẫn chỉ xuất hiện rất ít.

Mới đây, YouTuber công nghệ ASBYT đã hé lộ cho người xem về hình ảnh chi tiết của siêu phẩm Galaxy Note 10 Plus mà Samsung sẽ trình làng trong vài ngày tới.

Galaxy Note 10 Plus

Dựa theo thông tin mà ASBYT cung cấp, chiếc Galaxy Note 10 Plus trong đoạn video là phiên bản thử nghiệm (sample). Thông thường, những bản thử nghiệm sẽ thêm hoặc bớt đi tính năng so với bản thương mại, và không được hoàn hảo như bản chính thức. Nó cũng không được hỗ trợ về nâng cấp firmware của nhà sản xuất nên chỉ thích hợp cho những ai thích vọc vạch.

Galaxy Note 10 Plus

Về tổng thể, Galaxy Note 10 Plus cũng không có quá nhiều khác biệt so với phiên bản tiền nhiệm, ngoại trừ hệ thống 3 camera sau đặt dọc thay vì nằm ngang như các thế hệ tiền nhiệm.

Galaxy Note 10 Plus

Theo ASBYT, 1 trong số 3 camera này là cảm biến đo chiều sâu 3D theo thời gian thực (Time-of-flight) nhằm tăng chất lượng chụp hình xóa phông, cũng như chuẩn bị cho những nâng cấp về thực tế ảo tăng cường (AR) trong tương lai.

Galaxy Note 10 Plus

Ở mặt trước, Galaxy Note 10 Plus có ngôn ngữ thiết kế đục lỗ (Infinity-O), tương tự bộ 3 Galaxy S10. Tuy nhiên, dòng Galaxy Note mới sẽ có lỗ cắt được đặt ở chính giữa thay vì ở cạnh phải. Nhờ có thiết kế này, Galaxy Note 10 Plus sẽ có tỷ lệ hiển thị mặt trước nâng cao hơn nhiều so với phiên bản Note9 hiện nay.

Galaxy Note 10 Plus

Đáng chú ý, Galaxy Note 10 sẽ là chiếc smartphone tiếp theo của Samsung không có jack cắm tai nghe 3,5mm, sau Galaxy Fold, Galaxy A80, Galaxy Tab S6…

Galaxy Note 10 Plus

Cũng giống như các phiên bản tiền nhiệm, Galaxy Note 10 Plus có cạnh trên là vị trí gia công khe sim.

Galaxy Note 10 Plus

Cạnh trái là nút nguồn và phím tăng giảm âm lượng quen thuộc.

Galaxy Note 10 Plus

Theo các nguồn tin trước đó, cả 2 phiên bản Galaxy Note mới sẽ đều được trang bị chip Snapdragon 855+ (hoặc Exynos 9825 tuỳ thuộc vào các thị trường khác nhau). Cả Galaxy Note10 và Note10 Plus đều sẽ có dung lượng RAM từ 8 GB và bộ nhớ trong từ 256 GB. Trong khi đó, dung lượng pin lần lượt của Note 10 và Note 10 Plus là 3.500 mAh và 4.300 mAh.

Galaxy Note 10 Plus

Samsung sẽ ra mắt Galaxy Note 10 và Note 10 Plus tại sự kiện Unpacked 2019 diễn ra vào 3h sáng ngày 8/8 sắp tới (giờ Việt Nam). Theo một số nhà bán lẻ tại Việt Nam, Galaxy Note10 sẽ cho đặt hàng trước cả ngày ra mắt.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất