Công Nghệ

Samsung chính thức ra mắt Galaxy Z Flip tại Việt Nam

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Samsung Galaxy Z Flip sẽ lên kệ tại Việt Nam trong tháng 2 năm nay với mức giá 36 triệu đồng.

Chỉ sau vài tiếng ra mắt tại sự kiện Unpacked 2020 tại Mỹ, Samsung cũng đã đưa thiết bị mới nhất của mình về giới thiệu ở Việt Nam.

Với thiết kế, Galaxy Z Flip trang bị màn hình gập bằng kính đầu tiên có thể gập gọn. Thiết bị khi gập lại có kích thước của một chiếc ví và khi mở ra đó sẽ là một smartphone màn hình 6,7 inch.

Người dùng có thể bật mở Galaxy Z Flip ở nhiều góc khác nhau nhờ hệ thống bản lề có cơ chế CAM kép.

Để làm được điều đó, Samsung sử dụng bản lề có cơ chế CAM kép, giúp đảm bảo mọi thao tác lật/gập trơn tru và ổn định hơn. Người dùng có thể bật mở Galaxy Z Flip ở nhiều góc khác nhau. Hệ thống bản lề ẩn cũng tích hợp công nghệ quét bụi mới của Samsung nhằm hạn chế bụi bẩn.

Galaxy Z Flip sở hữu công nghệ màn hình Infinity Flex với công nghệ Ultra Thin Glass (UTG) giúp máy mỏng hơn. Camera đục lỗ ở giữa lỗ máy có độ phân giải 10MP, F2.4. Đây cũng là điện thoại gập đầu tiên của Samsung có tỷ lệ màn hình 21.9: 9.

Galaxy Z Flip sở hữu công nghệ màn hình Infinity Flex với công nghệ Ultra Thin Glass.

Galaxy Z Flip cũng có chế độ Flex mode, giao diện tùy biến dành riêng cho những chiếc smartphone có thiết kế gập, mà Samsung đã cùng Google phát triển. Theo đó, khi thiết bị ở trạng thái mở một nửa, màn hình sẽ tự động chia thành hai màn hình 4 inch để người dùng có thể dễ dàng xem hình ảnh, nội dung hoặc video ở nửa trên của màn hình và điều khiển chúng ở nửa dưới.

Galaxy Z Flip được bán với giá 36 triệu đồng. Mở bán từ ngày 21/2/2020.

Galaxy Z Flip được trang bị hệ thống camera kép ở mặt lưng với ống kính chính 12 MP F1.8 Dual Pixel AF có chống rung quang học và góc siêu rộng 12 MP, F2.2 góc nhìn 123˚. Camera trên Galaxy Z Flip cũng có tính năng Single Take, người dùng bấm 1 lần máy sẽ đưa ra nhiều bức ảnh và video với các hiệu ứng khác nhau.

Về cấu hình, Galaxy Z Flip trang bị con chip Snapdragon 855+, 8GB RAM và pin với dung lượng 3.300 mAh. Máy khởi chạy hệ điều hành Android 10.

Dòng sản phẩm Galaxy Z Flip sẽ có mặt tại thị trường Việt Nam với hai phiên bản màu đen và tím, với bộ nhớ trong 256GB cùng giá bán lẻ đề nghị là 36.000.000 đồng.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin mới nhất