Công Nghệ

Rò rỉ những nâng cấp đáng giá sẽ có mặt trên iPhone 11 và iOS 13

Duy Huỳnh
Chia sẻ

iPhone 11 và iOS 13 sẽ mang đến một cải tiến lớn về nâng cấp vượt trội và các tính năng mới.

Khi mà hầu hết các flagship trên thị trường đã lần lượt hé lộ thì sự chú ý của mọi người giờ đây đang đổ dồn về thế hệ iPhone 11. Mặc dù là hãng nổi tiếng với việc giữ bí mật về thiết bị sắp ra mắt, nhưng Apple vẫn không thể giữ bí mật về “nhất cử nhất động” của mình.

Mới đây, kênh YouTube EverythingApplePro và leaker Max Weinbach đã tiết lộ một số thông tin quan trọng về iOS 13 và iPhone 11 chuẩn bị được ra mắt vào mùa thu này.

iPhone 11

iPhone 11 và iOS 13

iPhone 11 được cho là sẽ có nhiều nâng cấp hấp dẫn hơn nhưng không đổi về thiết kế.

Nguồn tin từ EverythingApplePro và leaker Max Weinbach tiết lộ, iPhone 11 và iPhone 11 Max sẽ không thay đổi nhiều về thiết kế bên ngoài so với các thiết bị trước (iPhone X, Xs, Xs Max), khi vẫn dùng màn hình OLED có kích thước lần lượt là 5.8 inch và 6.5 inch. Bên cạnh đó Apple cũng đã nâng cấp hệ thống Face ID có khả năng quét khuôn mặt với góc độ rộng hơn hiện tại.

Sự khác biệt lớn nhất trên model iPhone 2019 nằm ở mặt lưng. Theo đó, máy sẽ trang bị thêm một camera góc rộng 120 độ, 12 MP. Cụm 3 camera này sẽ được bố trí theo cách khác chứ không được đặt thẳng hàng như các thế hệ tiền nhiệm. Ngoài ra, Apple cũng sẽ nâng cấp đèn flash LED mới trên iPhone 11.

Apple được cho là sẽ nâng cấp bộ xử lý tín hiệu hình ảnh (ISP) nhằm cải thiện chất lượng hình ảnh cũng như cải tiến chế độ Smart HDR mới. Dù không tiết lộ thông tin chi tiết nhưng nguồn tin này khẳng định bộ xử lý tín hiệu của Apple sẽ cho chất lượng hình ảnh “tốt hơn bất cứ nhà sản xuất nào như Google, Samsung hay Huawei làm trước đây.”

Cuối cùng, nguồn tin cho biết Apple sẽ phủ một lớp kính mờ trên các model iPhone 11 cao cấp. Ngoài ra, phần khung thép trên phiên bản màu xám sẽ nhám hơn. Loa kép của máy sẽ được nâng cấp cho chất lượng âm thanh tốt hơn.

iOS 13

iPhone 11 và iOS 13

iOS 13 năm nay sẽ mang đến một cải tiến lớn về các tính năng.

Tính năng được người dùng mong đợi nhất trên iOS 13 là chế độ Dark Mode. Tuy nhiên, Dark Mode trên phiên bản iOS kế tiếp của Apple sẽ có màu xám là chủ đạo, thay vì sử dụng màu đen vốn là thế mạnh hiển thị trên màn hình OLED. Apple cũng được cho là sẽ mang cả chế độ Dark Mode lên các ứng dụng bên thứ 3 với sự hợp tác của các nhà phát triển ứng dụng.

Trợ lý ảo Siri cũng được nâng cấp mạnh mẽ, hỗ trợ nhiều câu lệnh phức tạp hơn và đi kèm và đi kèm khả năng nhận biết theo ngữ cảnh.

Cuối cùng, iOS 13 sẽ có thêm tính năng quản lý RAM thông minh, cho phép AI tự học hỏi thói quen sử dụng của người dùng để ưu tiên các ứng dụng cần thiết nhằm cải thiện trải nhiệm người dùng.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất