Công Nghệ

Rò rì loạt thông tin mới về iPhone 2019, xác nhận những điểm mới quan trọng

Theo 9to5Mac
Chia sẻ

Nguồn tin phát đi những thông tin này xác nhận đã được nhìn thấy những chiếc iPhone mới của Apple.

Theo 9to5Mac, tương tự như màn ra mắt năm ngoái của iPhone Xs, iPhone Xs Max và iPhone Xr, Apple sẽ trình làng ba chiếc “iPhone 11” mới trong năm nay. Những chiếc iPhone mới đều sẽ sử dụng chip Apple A13 với tên mã nội bộ là Cebu, mẫu T8030.

Theo nguồn tin đã nhìn thấy những chiếc điện thoại iPhone mới, cả ba mẫu iPhone 11 sẽ vẫn sử dụng cổng kết nối Lightning, trái ngược với nhiều tin đồn trước đó cho rằng Apple sẽ dùng cổng kết nối USB Type-C sau khi thực hiện thay đổi tương tự trên iPad Pro hồi năm ngoái.

Apple vẫn sẽ trình làng ba chiếc iPhone trong năm nay.

Cũng theo nguồn tin này, những mẫu “iPhone 11” được biết đến như là D42 (iPhone 12,3) thay thế chiếc iPhone Xs, D43 (iPhone 12,5) thay thế chiếc iPhone Xs Max và N104 (iPhone 12,1) thấy thế chiếc iPhone Xr.D42 và D43 sẽ có màn hình 3x OLED Retina trong khi đó N104 vẫn chỉ có màn hình 2x Liquid Retina (LCD) cùng độ phân giải như những mẫu iPhone hiện tại.

‘iPhone 11’ Taptic Engine

Những chiếc iPhone trong năm nay có thể có Taptic Engine mới với tên mã nội bộ là leap haptics. Hiện chưa rõ những gì tính năng mới này mang lại tuy nhiên nhiều trang công nghệ dự đoán nó có thể sẽ cải thiện trải nghiệm nhấn chạm của người dùng trên thiết bị iPhone nhất là khi tính năng 3D Touch đã bị khai tử.

Công nghệ camera

Một số mô hình được cho là thể hiện chính xác thiết kế của iPhone 2019.

Thiết bị kế nhiệm iPhone Xs năm nay sẽ có ba camera trên mặt lưng, tất cả được bố trí trên một cụm camera lồi lên hình vuông. Nguồn tin khẳng định thiết kế cuối cùng của iPhone trông giống như những mẫu dựng máy trôi nổi thời gian gần đây. Camera thứ ba được thêm vào sẽ là một camera góc rộng.

Camera góc rộng sẽ mang đến một tính năng mới gọi là Smart Frame cho phép ghi lại hình ảnh khu vực xung quanh khung hình và video để người dùng có thể chỉnh sửa sau đó. Phần thông tin hình ảnh thêm này sẽ chỉ được iPhone lưu trữ trong một khoảng thời gian nhất định và tự động được xoá bỏ sau đó, ví lý do riêng tư.

Camera trước trng khi đó cũng được nâng cấp, bổ sung tính năng quay video slo-mo với tốc độ 120 khung hình trên giây.

Chia sẻ

Theo

9to5Mac

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất