Công Nghệ

Rò rỉ hình ảnh iPhone 11 Max với 'tai thỏ' nhỏ gọn, 3 camera vuông cùng nút gạt Silent mới

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Hình ảnh rò rỉ mới từ một hãng phụ kiện cho thấy, iPhone 11 Max sẽ có thiết kế mới với "tai thỏ" nhỏ gọn, 3 camera vuông cùng nút gạt Silent được tái thiết kế.

Mới đây nhất, nhà sản xuất phụ kiện Olixar vừa tiết lộ những hình ảnh về chiếc iPhone 11 Max xuất hiện cùng chiếc ốp lưng bảo vệ, qua đó cho chúng ta cái nhìn chi tiết hơn về thiết kế của chiếc iPhone sẽ ra mắt vào tháng 9 tới.

 iPhone 11 Max

Theo trang 9to5mac, hình ảnh rò rỉ cho thấy đây là phiên bản Rose Gold của chiếc iPhone 11 Max.

 iPhone 11 Max

Qua hình ảnh kể trên, có thế thấy chiếc iPhone Xs Max kế nhiệm vẫn sử dụng thiết kế màn hình “tai thỏ” ở phía trước, nhưng đã được tối ưu kích thước nên trông gọn gàng hơn khá nhiều so với iPhone Xs hiện tại.

 iPhone 11 Max

Ở mặt lưng, chiếc iPhone 11 Max vẫn có mặt lưng được cấu thành từ chất liệu kính bóng bẩy.

 iPhone 11 Max

Tuy nhiên, cụm camera đặt dọc nằm ở mép trái thiết bị giờ đây đã được đổi thành hệ thống 3 camera, với các ống kính được bố trí theo hình tam giác và được đặt trong một cụm hình vuông. Apple được cho là sẽ trang bị thêm một ống kính góc siêu rộng, độ phân giải 12 MP trên iPhone 11 và 11 Max, tương tự như Galaxy S10 của đối thủ Samsung.

 iPhone 11 Max

Đáng chú ý, nút gạt Silent (bật/tắt âm) quen thuộc cũng đã được tái thiết kế lại trên iPhone 11. Theo đó, thiết kế nằm ngang của nút gạt Silent giờ sẽ được thay thế bằng cơ chế dọc, với nút gạt hình tròn. Theo nhiều người suy đoán, việc Apple chọn thay đổi thiết kế thanh thông báo có thể xuất phát từ việc iPhone 11 Max có thiết kế mỏng hơn, nên việc đổi nút gạt ngang thành dọc sẽ hợp lý hơn.

 iPhone 11 Max

Cuối cùng, hình ảnh rò rỉ này gián tiếp xác nhận thế hệ iPhone năm nay vẫn tiếp tục sử dụng cổng sạc Lightning chứ không phải là USB Type-C như một số tin đồn trước đây. Tuy nhiên, có thể Apple sẽ tặng kèm củ sạc USB-C 18W và cáp chuyển đổi Lightning sang USB-C trong hộp đựng iPhone 2019. iPhone 11 dự kiến sẽ được Apple trình làng vào tháng 9 tới cùng với iPhone 11 Max và iPhone 11R.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất