Công Nghệ

Sơn Tùng M-TP hứa hẹn gây sốt với bản remix 'Hãy trao cho anh' trong buổi ra mắt OPPO Reno2 Series

T.H
Chia sẻ

Sau khi “gây bão” với video quảng bá OPPO Reno2 Series đạt 8 triệu view chỉ sau 24 giờ ra mắt, Sơn Tùng M-TP đã chính thức xác nhận trở thành đại sứ của dòng điện thoại đẳng cấp này đồng thời hé lộ màn trình diễn của mình trong buổi ra mắt sắp tới.

Từng đồng hành cùng nhau trong nhiều campaign rất thành công, không mấy ngạc nhiên khi OPPO tiếp tục “bắt tay” cùng Sơn Tùng M-TP quảng bá cho sản phẩm Reno2 Series.

Với bộ đôi Reno2 và Reno2 F thuộc phân khúc cao cấp và cận cao cấp, Sơn Tùng M-TP có thể xem là đại diện hoàn hảo bởi anh là sự trung hòa giữa một bên là những người trẻ thời thượng và một bên là những người hướng đến sự lịch lãm, sang trọng.

Là nam ca sĩ sở hữu lượng fan đông đảo bậc nhất trong Vpop, Sơn Tùng M-TP không chỉ có tầm ảnh hưởng lớn đến đối tượng khán giả trẻ mà thời gian gần đây, tên tuổi và hình ảnh của anh còn vươn tầm quốc tế, tiến đến một đẳng cấp cao hơn. Việc giọng ca Hãy trao cho anh xuất hiện với hình tượng quý ông lịch lãm thời gian gần đây đã nhận được nhiều sự yêu mến, ủng hộ từ khán giả trẻ.

Trong clip quảng bá OPPO Reno2 Series vừa qua, hình ảnh Sơn Tùng cầm trên tay chiếc điện thoại Reno2 màu Đen Lân Tinh với thiết kế sang trọng, tinh tế đã làm nhiều trái trái tim phải “tan chảy”. Điều đó cho thấy cú bắt tay lần này giữa nam ca sĩ và Reno2 Series hứa hẹn sẽ tiếp tục tạo ra cơn sốt “cháy hàng” như mọi khi.

Được biết, tại sự kiện ra mắt OPPO Reno2 Series tới đây, Sơn Tùng cũng sẽ xuất hiện mang đến một tiết mục đặc biệt, thể hiện tinh thần sáng tạo và đẳng cấp khác biệt của anh. Theo bật mí từ ban tổ chức, đó sẽ là một phiên bản đặc biệt của ca khúc Hãy trao cho anh từng mang về vô số kỷ lục cho giọng ca gốc Thái Bình.

Buổi ra mắt OPPO Reno2 Series với sự xuất hiện của đại sứ Sơn Tùng M-TP sẽ diễn ra vào lúc 18h ngày 16.10 và được trực tiếp trên fanpage chính thức của OPPO tại đây.

Theo tiết lộ từ OPPO, Reno2 Series sẽ sở hữu “4 camera - đa chiều sáng tạo”. Trong đó chiếc điện thoại Reno2 mà Sơn Tùng M-TP sử dụng có 1 camera chính 48MP, 1 camera chụp góc rộng 119 độ, hỗ trợ zoom digital 20x, chụp chân dung xoá phông, chế độ siêu chụp tối 2.0, quay video 4K chống rung.

Ngoài ra, Reno2 còn hỗ trợ sạc nhanh VOOC 3.0, pin lớn 4000 mAh, bộ nhớ “khủng” với 8GB RAM và 256 GB ROM, sử dụng chip Snapdragon 730G với thiết kế sang trọng, tinh tế.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất