Công Nghệ

Vừa ra mắt, OPPO Find X2 Pro đã được DxOMark đánh giá là smartphone có camera tốt nhất

Duy Huỳnh
Chia sẻ

OPPO Find X2 Pro hiện đang chiếm vị trí số 1 trong bảng xếp hạng camera của DxOMark với tổng điểm là 124.

Vào tối hôm qua (6/3, giờ Việt Nam), OPPO đã chính thức trình làng bộ đôi flagship thế hệ mới của hãng là Find X2 và Find X2 Pro thông qua một sự kiện trực tuyến.

OPPO Find X2 mang trên mình nhiều nâng cấp đáng chú ý so với thế hệ trước, đặc biệt là camera. Trong đó, OPPO Find X2 Pro sở hữu thiết lập 3 camera sau, bao gồm cảm biến chính Sony IMX689 48MP + ống kính 48MP cho góc chụp siêu rộng, sử dụng cảm biến IMX586 + camera tele 13MP, hỗ trợ zoom zoom quang học 5x, zoom lai 10x và zoom kỹ thuật số 60x. Cả ba ống kính này kết hợp với nhau để đạt được độ dài tiêu cự từ 17mm đến 170mm.

OPPO Find X2 mang trên mình nhiều nâng cấp đáng chú ý so với thế hệ trước, đặc biệt là camera. (Ảnh: GadgetsFlix)

Với những nâng cấp đáng chú ý về camera, Find X2 Pro đã nhanh chóng lọt top những điện thoại có camera tốt nhất ở thời điểm hiện tại theo đánh giá của DxOMark - chuyên trang đánh giá camera của máy ảnh, ống kính và điện thoại.

Cụ thể, OPPO Find X2 Pro hiện đang chiếm vị trí số 1 trong bảng xếp hạng camera của DxOMark với tổng điểm là 124 (ngang bằng với flagship Xiaomi Mi 10 Pro). Trong đó, số điểm cho phần chụp ảnh tĩnh của máy là 134 và quay video là 104.

Để so sánh, cả Apple iPhone 11 Pro Max và Samsung Galaxy Note 10 Plus hiện chỉ có điểm số 117 và Google Pixel có số điểm 112.

OPPO Find X2 Pro hiện đang chiếm vị trí số 1 trong bảng xếp hạng camera của DxOMark với tổng điểm là 124. (Ảnh: DxOMark)

DxOMark đã đánh giá OPPO Find X2 Pro về khả năng zoom, độ chính xác của hiệu ứng bokeh, độ sắc nét khi chụp ảnh ban đêm và chất lượng khi quay video.

Ảnh chụp từ OPPO Find X2 Pro có màu sắc tươi sáng, chi tiết tốt. (Ảnh: DxOMark)

Theo kết luận của DxOMark, khả năng lấy nét tự động là một trong những điểm nổi bật trên OPPO Find X2 Pro. Thế hệ OPPO Find mới này bắt nét nhanh, chính xác trong nhiều điều kiện ánh sáng. Ngoài ra, khả năng chống rung, phơi sáng, tái tạo màu sắc, chất lượng ảnh zoom của Find X2 Pro cũng được DxOMark đánh giá cao.

Dưới đây là một số hình ảnh so sánh về ảnh chụp của Find X2 Pro với Xiaomi Mi 10 Pro và iPhone 11 Pro Max do DxOMark thực hiện:

OPPO Find X2 Pro cho khả năng phơi sáng tốt, dãy nhạy sáng rộng. (Ảnh: DxOMark)

Máy cũng cho khả năng tái tạo màu sắc tốt, cân bằng trắng chính xác. (Ảnh: DxOMark)

Ảnh chụp bởi Find X2 Pro cũng giữ được nhiều chi tiết hơn đối thủ Mi 10 Pro và iPhone 11 Pro Max. (Ảnh: DxOMark)

Phóng to 100% chi tiết. (Ảnh: DxOMark)

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất