Công Nghệ

Những tính năng 'xịn sò' biến OPPO A91 thành smartphone dành cho giải trí

T.H
Chia sẻ

Là tân binh trong phân khúc 6 triệu đồng, OPPO A91 sở hữu nhiều tính năng mới giúp nâng cao trải nghiệm giải trí hằng ngày dành cho giới trẻ.

Màn hình AMOLED “chuẩn chỉnh” nịnh mắt và bảo vệ mắt tận hưởng mọi nội dung

Một màn hình đẹp sẽ là điều cần thiết để bạn tận hưởng độ mượt mà, nhanh nhạy trong hiệu năng smartphone thể hiện. Tất nhiên nếu bạn là tín đồ phim ảnh thì khả năng hiển thị của “cửa sổ tâm hồn” trên smartphone lại càng thêm quan trọng.

Riêng khoản này, OPPO A91 với màn hình AMOLED 6,4 inch, độ phân giải Full HD+ hẳn sẽ không làm bất kỳ ai phải thất vọng.

So với màn hình LCD IPS trên các sản phẩm khác cùng phân khúc, màn hình công nghệ AMOLED của OPPO A91 thể hiện nhiều ưu điểm hơn hẳn từ màu sắc đậm đà, màu đen sâu thẳm tới độ sáng ấn tượng.

Đó cũng là lý do vì sao tất cả flagship bây giờ đều dùng công nghệ màn hình này cả. Việc mẫu “cạ cứng” giá tầm 6 triệu cũng được trang bị quả thực là tin vui với hội mê phim rồi.

Nếu thường xuyên xem các bộ phim bom tấn thì tỷ lệ màn hình 20:9 của đại diện nhà OPPO sẽ ghi thêm một điểm cộng nữa với bạn đấy. Tỷ lệ màn hình của máy đã rất gần với tiêu chuẩn “vàng” 21:9 của các bộ phim chiếu rạp hiện nay, cộng thêm khả năng hiển thị xịn sò từ màn hình AMOLED thì quả thực là bộ đôi “hợp cạ” để xem phim.

OPPO A91 còn là sản phẩm “giá hạt dẻ” nhưng vẫn đủ chất để thưởng thức nội dung độ phân giải cao trên các nền tảng stream nội dung như NetFlix, Amazon Prime. Thế này thì các series phim đang làm mưa làm gió như The Witcher, Crash Landing On You hay Tầng Lớp Itaewon hoàn toàn có thể “nằm trong bàn tay” của bạn để thỏa sức xem mọi lúc mọi nơi.

Các thành viên “hội cú đêm” từ nay không phải lo nhức mỏi mắt khi dùng smartphone về khuya nữa rồi bởi OPPO trang bị cho sản phẩm của mình công nghệ DC Dimming 2.0 giúp triệt tiêu hiện tượng nhấp nháy màn hình ở độ sáng thấp.

Cũng nhờ công nghệ hữu dụng này mà mẫu smartphone “quốc dân”này cũng nhận được chứng nhận bảo vệ mắt từ tổ chức TÜV Rheinland tương tự đàn anh Reno2|Reno2 F đắt tiền hơn.

Xét riêng phân khúc giá 6 triệu, những gì OPPO A91 sở hữu quả thật đáng nể. Mẫu “cạ cứng” này cho thấy được sức mạnh và đồng bộ xịn sò từ trải nghiệm nghe nhìn, chơi game để có thể đáp ứng tốt nhất nhu cầu đa dạng của người dùng, đặc biệt là giới trẻ hiện nay.

Cấu hình “chuẩn chỉnh” cho mọi tác vụ giải trí

OPPO A91 dùng vi xử lý Helio P70 tám nhân đủ mạnh trong phân khúc để chiến các tựa game “quốc dân” như Liên Quân Mobile, PUBG Mobile một cách mượt mà.

Đặc biệt OPPO còn trang bị cho “em dế” này hàng loạt tính năng thông minh khác nhằm tối ưu tốt nhất khả năng của hệ thống, đúng như câu nói “đừng nhìn mặt mà bắt hình dong”.

Tính năng Game Boost bao gồm hai công nghệ nhỏ hơn là Frame Boost và Touch Boost. Đúng như tên gọi, chúng giúp hạn chế độ trễ đối với các thao tác cảm ứng trên màn hình, đồng thời ổn định mức khung hình nhằm mang đến độ mượt mà cho trò chơi, đặc biệt trong các cảnh combat đông người. Đây sẽ là thứ các game thủ nghiêm túc quan tâm bởi dù có cấu hình mạnh mà tối ưu không tốt cũng chưa chắc mang đến trải nghiệm chơi game như mong muốn.

Với các O-Fan lâu năm hẳn sẽ luôn thích thú trước ứng dụng Không Gian Trò Chơi cực hữu ích mỗi khi chiến game. Nơi đây không chỉ giúp bạn quản lý các trò chơi một cách khoa học mà nó còn tối ưu hóa hiệu năng, giảm thiểu việc bị làm phiền từ tin nhắn, cuộc gọi trong suốt quá trình leo rank.

HyperBoost 2.0 cũng là một công nghệ hay khác được OPPO “gói ghém” trong đại diện mới nhất A-Series. Với trang bị này, máy sẽ được cải thiện thời gian nạp và khởi động ứng dụng, trò chơi nhanh hơn. Dù nhỏ thôi nhưng “tích tiểu thành đại”, dùng lâu bạn sẽ thấy A91 luôn mượt mà, ổn định như thời gian đầu mới mua.

Một điểm nữa mà không phải sản phẩm nào cùng phân khúc với OPPO A91 cũng có được, đó là mức RAM 8 GB. RAM nhiều cho phép mẫu “cạ cứng” này có thể chạy đa nhiệm tốt hơn, bạn sẽ thích ngay khi mọi ứng dụng một khi đã mở trước đó đều sẽ “triệu hồi” trong vòng một nốt nhạc, không hề có cảnh chờ load lại chậm chạp.

Bộ nhớ trong 128 GB lại thêm hỗ trợ thẻ nhớ ngoài sẽ là điểm cộng khác mà bất kỳ game thủ hay “mọt phim” nào cũng sẽ đánh giá cao. Việc cài game, lưu ảnh hay thậm chí mang cả nguyên bộ phim dài tập vào OPPO A91 không còn là điều gì phải lăn tăn nhiều. Nhờ vậy việc giải trí của bạn tiện lợi hơn khi có thể tận hưởng mọi lúc mọi nơi, cực hữu dụng trong những chuyến đi xa, du lịch dài ngày đấy.

OPPO A91 sở hữu 2 phiên bản màu sắc là trắng sành điệu và đen mạnh mẽ, được trang bị RAM 8GB, ROM 128GB, có giá bán chính thức là 6,99 triệu đồng. Sản phẩm sẽ được bán độc quyền từ ngày 3/3 tại hệ thống Thế Giới Di Động.

Tất cả khách hàng mua OPPO A91 sẽ được áp dụng chương trình trả góp 0% và tận hưởng dịch vụ hậu mãi uy tín, chương trình bảo hành một giờ của Oppo, với hệ thống trung tâm bảo hành và chăm sóc khách hàng rộng khắp cả nước. Độc giả tham khảo thêm thông tin chi tiết tại đây.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất