Công Nghệ

Đến hẹn lại lên, người Việt chen chúc nhau xếp hàng chờ mua iPhone 11 tại Singapore

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Theo một người có mặt tại Apple Store Orchard, số lượng người xếp hàng chờ mua iPhone 11 lên tới khoảng 300 - 400 người, trong đó đa số là người Việt Nam.

Chỉ còn chưa đầy 24 tiếng nữa Apple sẽ chính thức mở bán iPhone 11, iPhone 11 Pro và Pro Max tại các Apple Store của mình. Cũng như mọi năm trước, các iFan cũng như dân buôn tại Việt Nam đã lũ lượt đổ sang Singapore để chờ xếp hàng mua iPhone mới.

iPhone 11

Sở dĩ đa phần iFan cũng như dân buôn Việt chọn Apple Store Orchard ở Singapore nhiều cũng bởi vì đây là nơi đây mở bán iPhone khá sớm. Singapore cũng gần với Việt Nam nên tiện để các dân buôn di chuyển, kịp thời mang máy về nước sớm để bán được giá hơn. (Ảnh: Nguyễn Lâm)

iPhone 11

Cũng như mọi năm, người xếp hàng chờ mua iPhone mới chỉ đông hơn chứ không kém. (Ảnh: Thành Phúc)

iPhone 11

Theo một người có mặt tại Apple Store Orchard, số lượng người xếp hàng chờ mua iPhone 11 lên tới khoảng 300 - 400 người, trong đó đa số là người Việt Nam. (Ảnh: Thành Phúc)

iPhone 11

Để có được vị trí đầu một số người thậm chí đã có mặt từ 3-4h sáng, đến giờ làm việc các nhân viên Apple đã căng luồn và bắt đầu phát số thứ tự cho người xếp hàng. (Ảnh: Thành Phúc)

iPhone 11

Được biết, Apple Store Orchard năm nay sử dụng mã QR để kiểm soát thời gian người xếp hàng, và nó không thể tái sử dụng, điều này đồng nghĩa với việc nếu ai đó tháo chiếc vòng này ra là coi như mất chỗ. Do đó, tình trạng bán chỗ xếp hàng năm nay không còn, người mua phải đích thân xếp hàng mới được. (Ảnh: Dương Hoàng)

iPhone 11

Nhiều người mang hành lý, tư trang, thức ăn để có thể ngủ lại ở đây qua đêm chờ đến sáng mai để mua iPhone 11. Mỗi người sẽ được ra ngoài khoảng 60 phút trong 4 lần mỗi ngày. (Ảnh: Nguyễn Lâm)

iPhone 11

Nếu không muốn xếp hàng, bạn có thể mua lại iPhone mới trực tiếp từ những người xếp hàng với số tiền chênh lệch vài triệu đồng. (Ảnh: Thành Phúc)

iPhone 11

Một người Việt đang sống tại Singapore chia sẻ: :Người dân Singapore những năm gần đây chỉ thích order iPhone mới qua mạng và được giao về tận nhà”. Dẫu vậy, Apple Store Orchard vẫn đông nghịt người đến xếp hàng chờ mua iPhone mới, trong đó không thiếu các fan cuồng của iPhone. (Ảnh: Dương Hoàng)

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất