Công Nghệ

Người dùng Facebook có thể tự tạo stickers 'cực chất' cho riêng mình

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Facebook mới đây vừa tích hợp thêm Avatars Sticker, bộ biểu tượng cảm xúc cho phép người dùng tự tạo stickers bằng cách chọn giới tính, tùy chỉnh 18 đặc điểm khuôn mặt và trang phục khác nhau.

Facebook mới đây đã cho ra mắt Avatars, một bộ stickers được tùy chỉnh cá nhân hóa cho từng người dùng và có thể được sử dụng ở Facebook.

Facebook

Avatars được Facebook vay mượn ít nhiều từ Bitmoji của Snapchat.

Mạng xã hội Facebook mới đây vừa tích hợp thêm Avatars, bộ biểu tượng cảm xúc mang tới trải nghiệm thú vị hơn tới người dùng. Avatars cho phép người dùng tự tạo ra stickers dựa trên ngoại hình cũng như theo tính cách của bản thân và có thể được sử dụng trên cả nền tảng Facebook lẫn nền tảng Messenger.

Theo Techcrunch, Jane Manchun Wong - nữ lập trình viên 24 tuổi, người đã nhiều lần tự mình tìm ra những lỗ hổng hoặc tính năng chưa được công bố ẩn trên các ứng dụng nổi tiếng như Facebook, Instagram, Twitter… đã phát hiện tính năng này vào khoảng 1 năm trước.

Được biết, Avatars được Facebook vay mượn ít nhiều từ Bitmoji của Snapchat. Tuy nhiên, thay vì được tích hợp sẵn vào bàn phím của Snapchat như Bitmoji, thì Avatars mới chỉ được triển khai dưới dạng sticker và chưa hỗ trợ chụp ảnh bản thân để bắt đầu tạo sticker.

Facebook Avatars sticker

Avatars cho phép người dùng tự tạo stickers bằng cách chọn giới tính, tùy chỉnh 18 đặc điểm khuôn mặt và trang phục khác nhau.

Người dùng sẽ bắt đầu tự tạo Avatars bằng cách chọn giới tính, Facebook cho phép người dùng tùy chỉnh với 18 đặc điểm khuôn mặt và trang phục khác nhau. Facebook cũng cho biết avatars sẽ giúp người dùng vẫn giữ được tính ẩn danh trên nền tảng này.

Tính năng này hiện mới chỉ được ra mắt cho thị trường Úc. Dẫu vây, Facebook đã xác nhận sẽ sớm triển khai tính năng này cho toàn bộ người dùng trong cuối năm nay hoặc đầu năm sau, bao gồm cả Việt Nam.

Tự tạo emoji dựa trên chính đặc điểm bản thân người dùng đang là xu hướng trong những năm gần đây. Năm ngoái, Google cũng phát hành một tính năng cho phép người sử dụng tạo emoji cho chính bản thân chỉ bằng việc chụp ảnh selfie.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất