Công Nghệ

Ngắm nhìn bộ ảnh đam mê bóng đá bất tận chụp bằng OPPO Reno 10x Zoom phiên bản giới hạn FC Barcelona

T.H
Chia sẻ

OPPO chưa bao giờ làm thất vọng người dùng khi mang đến nhiều cải tiến trong từng sản phẩm của mình. Chiếc smartphone Reno 10x Zoom phiên bản đặc biệt của họ còn được tung ra nhắm đến đối tượng yêu bóng đá, nhất là với những fan của đội tuyển bóng đá nổi tiếng FC Barcelona.

Đây cũng là phiên bản đánh dấu 3 năm liên tiếp OPPO hợp tác cùng câu lạc bộ này để cho ra các sản phẩm đặc biệt cho fan hâm mộ. Điểm khác biệt lớn nhất ở phiên bản giới hạn này là phần mặt lưng được phủ màu xanh và đỏ, lấy cảm hứng từ màu sắc chủ đạo của câu lạc bộ bóng đá danh tiếng. Logo FC Barcelona cũng được khắc chìm tạo hiệu ứng 3D rất đẹp, khiến fan hâm mộ nhìn vào không thể chê đâu được.

Ngoài phần ngoại hình cực hot dành cho fan bóng đá, chiếc điện thoại này còn mang đến cấu hình độc đáo bên trong, có thể kể đến là hệ thống camera “giấu kín” vây cá mập. Tất nhiên thiết kế này không chỉ làm cho có, mà khả năng bên trong của nó cũng rất siêu phàm khi trang bị cảm biến camera chính lên đến 48 MP, camera phụ 13 MP với khả năng zoom quang học 5x và camera góc siêu rộng 8 MP.

Với việc đưa vào đầy đủ giải pháp chụp ảnh, các fan hâm mộ có thể cầm máy và chụp được ở mọi điều kiện khác nhau, từ góc bao quát hết khán đài cho đến cận cảnh các cầu thủ đang thi đấu trên sân một cách rõ nét nhất.

Cùng ngắm nhìn những góc ảnh đẹp mê li chụp từ bộ ba camera mạnh mẽ của Reno 10x Zoom phiên bản FC Barcelona:

Camera chất lượng cùng AI tốt đã đem lại bức ảnh chân dung chân thực nhất. Với OPPO Reno 10X, người dùng có thể tự tin chụp ra các tác phẩm ưng ý mà không cần đến máy ảnh chuyên nghiệp.

Camera zoom ngày càng đóng vai trò quan trọng trong nhiếp ảnh smartphone. Khi máy ảnh DSLR có thể thay ống kính được thì smartphone ngày nay, trong đó có Reno 10x mang đến giải pháp gắn kèm nhiều ống kính với các tiêu cự khác nhau để đáp ứng đầy đủ nhu cầu.

Với thiết kế kính tiềm vọng ẩn bên trong thân máy, OPPO Reno 10x dễ dàng đạt được chất lượng zoom xa với tiêu cự 130mm mà vẫn đảm bảo độ mỏng gọn trên tay người dùng.

Cũng không thể không kể đến hệ thống lấy nét laser kết hợp với lấy nét theo pha đã đóng vai trò rất quan trọng trong việc bắt nét tốt, giúp các fan có thể bắt được mọi khoảnh khắc trong trận bóng.

Tính năng Ultra Night Mode trên Reno 10x Zoom phiên bản FC Barcelona không làm thất vọng người hâm mộ. Chủ thể được nhận diện rõ nét và nổi bật trên nền background thiếu sáng.

Đối với những khung ảnh nhóm nhiều người, tính năng ảnh góc rộng trên Reno 10x Zoom phiên bản FC Barcelona tỏ ra hữu hiệu khi mở rộng khung hình và lưu giữ trọn vẹn những khoảnh khắc chia sẻ đam mê.

Bức ảnh khác bắt trọn niềm đam mê bóng đá được thực hiện trực tiếp bởi OPPO Reno 10x zoom FC Barcelona dưới điều kiện ánh sáng tốt.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất