Công Nghệ

Ngắm iPhone 11 màu xanh rêu cực độc với mặt lưng mờ và không còn dòng chữ iPhone

Duy Huỳnh
Chia sẻ

iPhone 11 tuỳ chọn xanh rêu sẽ có ngoại hình matte (vỏ mờ, sần) tương tự iPhone 5 để tăng hiệu ứng màu thanh thoát hơn.

Tính tới thời điểm hiện tại, khá nhiều tin đồn cũng như lộ ảnh rò rỉ về thế hệ iPhone 11 của Apple trong năm nay đã bị rò rỉ gần như tất cả. Trong đó, các tuỳ chọn màu sắc iPhone mới là một trong những thứ đang khiến người dùng để tâm nhất.

Tin đồn rò rỉ từ blog công nghệ Nhật Bản Macotakara và Bloomberg cho thấy, năm nay Apple sẽ tiếp tục duy trì ba màu sắc sang trọng là vàng, trắng và đen trên hai mẫu iPhone cao cấp là iPhone 11 và iPhone 11 Pro.

Ngoài ra, nguồn tin này cho biết rằng bộ đôi iPhone 11 sẽ có thêm một màu mới tạm gọi là màu xanh rêu. Nhằm giúp người dùng dễ liên tưởng hơn về màu sắc khác lạ này, 9TechEleven đã tạo ra bản dựng iPhone 11 với 4 màu sắc tương tự như tin đồn tiết lộ rằng Apple sẽ sử dụng, gồm: Xanh rêu, vàng, trắng và đen.

Bên cạnh đó concept của 9TechEleven cũng dựa theo tin đồn iPhone 11 sẽ mang ngoại hình matte (vỏ mờ, sần) trên iPhone 5 trở lại để tăng hiệu ứng màu thanh thoát hơn. Thiết kế lưng kính vẫn sẽ được tận dụng, nhưng được sản xuất song song và tùy vào quyết định cho từng phiên bản, màu sắc.

iPhone 11

iPhone 11 tuỳ chọn xanh rêu sẽ có ngoại hình matte (vỏ mờ, sần) tương tự iPhone 5 để tăng hiệu ứng màu thanh thoát hơn.

iPhone 11

Trong khi đó, tuỳ chọn màu sắc đen và trắng vẫn sẽ có mặt lưng bằng kính.

Cũng theo những bức ảnh concept trên thì iPhone 11 có ba camera trong cụm vuông với phần bao quanh ba camera cùng màu với mặt lưng. Bộ ba camera bao gồm: ống kính chính góc rộng, ống kính tele, và ống kính UltraWide. Điều này sẽ giúp độ chi tiết hình ảnh của người dùng chụp bằng iPhone được nâng lên một tầm cao mới.

Trong concept, dòng chữ “iPhone” cũng không còn được in ở mặt sau thiết bị. Chi tiết này được dựa theo thông tin rò rỉ được một người tự xưng là nhân viên nhà máy Foxconn tại Trung Quốc đã tiết lộ vào tuần trước.

Ở mặt trước, iPhone 2019 được cho là gần giống với các mẫu iPhone 2018, bao gồm cả thiết kế “tai thỏ”. Tuy nhiên, do việc loại bỏ tính năng 3D Touch nên màn hình sẽ mỏng hơn đôi chút.

Cuối cùng, nhân viên của Foxconn còn cho biết rằng, iPhone Xs Max thế hệ tiếp theo sẽ có pin dung lượng 3.969 mAh. Máy sẽ có các tùy chọn bộ nhớ trong gồm 64 GB, 256 GB và 512 GB, tương tự như iPhone Xs, Xs Max hiện tại.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất