Công Nghệ

Mở hộp Realme 5 tại Việt Nam: Thiết kế bắt mắt, Snapdragon 665 cùng pin 'khủng' 5000mAh

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Realme 5 được biết đến với thiết kế thời trang, cấu hình ổn và đặc biệt có tới 4 camera đi kèm mức giá rẻ dưới 5 triệu đồng.

Realme 5, một trong những smartphone tầm trung được chờ đợi nhất cuối năm 2019, sau khi được trình làng tại Ấn Độ đã nhanh chóng cập bến Việt Nam. Ngay từ khi ra mắt, Realme 5 đã được biết đến với thiết kế thời trang, cấu hình ổn và đặc biệt có tới 4 camera đi kèm mức giá rẻ dưới 5 triệu đồng.

Chúng ta hãy cùng nhau mở hộp chiếc Realme 5 để điểm qua những chi tiết đáng chú ý trên chiếc smartphone tầm trung được chờ đón cuối năm 2019 này nhé!

Realme 5

Realme 5 được đựng trong hộp đựng màu trắng nổi bật với khẩu hiệu “Dare to leap”, luôn đặt thử thách hình ảnh trên smartphone làm cốt lõi, qua đó xây dựng trải nghiệm cao cấp trên sản phẩm và liên tục mang đến những bất ngờ trong việc tạo ra hình ảnh cho người dùng.

Realme 5

Smartphone Realme 5 đi kèm với sạc, cáp kết nối và vỏ bảo vệ trong suốt.

Realme 5

Bộ sạc này có nguồn 5V/2A, tức 10W. Đây là một điểm cắt giảm của phiên bản thường so với Pro, khi Realme 5 Pro có sạc VOOC 3.0 20W.

Realme 5

Về thiết kế, Realme 5 nổi bật với thiết kế kết khối kim cương có thể đổi màu xuất hiện ở mặt lưng của máy. Theo Realme, hãng đã xử dụng quy trình phủ nano và công nghệ khắc laser 5 trục tiên tiến để tạo ra ảnh ảo 3D.

Realme 5

Toàn bộ quá trình thiết kế, Realme cho biết đã trải qua 15 lần xử lý, 78 lần điều chỉnh để có được hiệu ứng cuối cùng. Do đó, nếu so với các sản phẩm khác cùng phân khúc, thiết kế và độ hoàn thiện của Realme 5 gây ấn tượng hơn hẳn.

Realme 5

Tuy nhiên, điểm nhấn chính của Realme 5 vẫn là hệ thống Quad-Camera (4 camera) được đặt dọc ở bên cạnh trái mặt lưng, trong đó camera chính 12 MP, khẩu độ f/1.8, camera góc siêu rộng 8 MP và 2 camera 2 MP hỗ trợ chụp macro và đo độ sâu trường ảnh.

Realme 5

Với việc sở hữu đến 4 camera sau, Realme 5 là smartphone khá hiếm thấy trong phân khúc tầm trung được thừa hưởng tính năng cao này.

Realme 5

Ảnh chụp thiếu sáng của Realme 5 cũng cho kết quả tốt do có chế độ chụp đêm riêng. Ngoài ra, máy còn có thể lấy nét được các vật thể ở khoảng cách gần (4 cm), một lợi thế rất lớn khi chụp macro, và quay video 4K ở tốc độ 30 khung hình/giây.

Realme 5

Mặt bên của Realme 5 cũng được hoàn thiện khá tốt, và được sơn màu tím đậm giống mặt lưng.

Realme 5

Cạnh dưới của Realme vẫn có cổng 3.5mm (thứ mà Note10, iPhone 11 không có), cùng cổng micro USB và lỗ loa đơn.

Realme 5

Một điểm cộng khác nữa của Realme 5 là kích thước màn hình “siêu to” trong phân khúc. Cụ thể, Realme 5 có màn hình AMOLED kích thước 6,5 inch, độ phân giải chỉ là HD+ cho khả năng hiển thị tốt.

Realme 5

Phía trên, điện thoại có một “giọt nước” chứa camera selfie 13MP, khẩu độ lớn f/2.0, ống kính 5P và hỗ trợ công nghệ Quad Bayer. Máy ảnh có sự trợ giúp của AI trong tính năng làm đẹp.

Realme 5

Kết hợp với viền bezel mỏng, tỷ lệ hiển thị so với thân máy của Realme 5 đạt mức 82,7%, cho trải nghiệm tốt hơn khi giải trí hay xử lý công việc.

Realme 5

Về cấu hình, Realme 5 được trang bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 665, 3 phiên bản cấu hình để người dùng lựa chọn là RAM 3GB + ROM 32GB, RAM 4GB + ROM 64GB và RAM 4GB + ROM 128GB. Để cải thiện trải nghiệm người dùng, Realme 5 có công nghệ làm mát bằng gel mới, cho khả năng tản nhiệt cao trong suốt quá trình sử dụng tác vụ nặng.

Realme 5

Realme 5 sở hữu dung lượng pin cao lên đến 5.000 mAh cùng với công nghệ AI sẽ tự đóng các ứng dụng đang chạy khi không sử dụng sau 10 phút, cho phép người dùng tuỳ chọn đóng cả các ứng dụng chạy ngầm mặc định nên thời lượng pin của máy có thể lên đến 2 ngày.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất