Công Nghệ

Mở hộp Realme 5 Pro tại Việt Nam: 4 camera, pin 'khủng' 4.035 mAh kèm sạc nhanh VOOC

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Dù thuộc phân khúc tầm trung nhưng Realme 5 Pro vẫn sở hữu những đặc điểm ấn tượng thu hút người dùng.

Sau khi trình làng tại Ấn Độ, bộ đôi Realme 5 và Realme 5 Pro sẽ chính thức được giới thiệu tại Việt Nam vào đầu tháng 10 sắp tới. Đây là thế hệ smartphone mới nhất và được kỳ vọng sẽ tiếp nối những thành công mà Realme đã đạt được cùng những thế hệ smartphone trước đây.

Mặc dù thuộc phân khúc tầm trung nhưng Realme 5 series vẫn sở hữu những đặc điểm ấn tượng. Trong đó, phiên bản 5 Pro nổi bật với cụm 4 camera phía sau với camera chính 48MP dùng cảm biến Sony, vi xử lý Snapdragon 712 mạnh mẽ trong phân khúc tầm trung và dung lượng pin lớn kèm sạc nhanh VOOC.

Realme 5 Pro

Cũng giống với các thế hệ trước, hộp đựng Realme 5 Pro vẫn mang phong cách gọn gàng và trực quan.

Realme 5 Pro

Mặt sau hộp có ghi thông số đầy đủ của Realme 5 Pro.

Realme 5 Pro

Hộp máy đi kèm củ sạc nhanh VOOC 3.0, cáp Type C, ốp lưng nhựa trong, que chọc SIM và sách hướng dẫn.

Realme 5 Pro

Về thiết kế, Realme 5 Pro vẫn có thân bằng chất liệu nhựa và kiểu dáng không thay đổi nhiều. Tuy nhiên, họa tiết mặt cắt pha lê trên máy có phần bắt mắt hơn và nhìn giống kính hơn thế hệ cũ.

Realme 5 Pro

Mặt lưng Realme 5 Pro vẫn có cảm biến vân tay quen thuộc nhưng có điểm mới là cụm 4 camera sau. Realme 5 và 5 Pro cũng là 2 smartphone tầm trung đầu tiên được trang bị hệ thống 4 camera chính phía sau.

Realme 5 Pro

Cụm 4 camera trên Realme 5 Pro bao gồm một cảm biến chính Sony IMX586 độ phân giải 48 MP với ống kính f/1.8, một camera góc rộng 8 MP, một camera 2 MP đo độ sâu trường ảnh để chụp chân dung và một camera 2 MP với ống kính góc siêu cận giúp chụp cận cảnh tốt hơn.

Realme 5 Pro

Với việc trang bị 4 camera, Realme 5 Pro có thể đáp ứng nhiều nhu cầu nhiếp ảnh của người dùng, từ chụp phong cảnh, chân dung, vật thể, nhóm bạn cho đến chụp đêm.

Realme 5 Pro

Bên cạnh chi tiết cụm 4 camera mới ở phía sau, Realme 5 Pro còn có cổng USB Type C, không phải là micro USB như thế hệ tiền nhiệm.

Realme 5 Pro

Khung viền nhựa được xử lý chuyển màu đồng nhất với mặt lưng. Trên cạnh trái có khe cắm 2 SIM và thẻ nhớ riêng, phím tăng giảm âm lượng.

Realme 5 Pro

Màn hình của Realme 5 Pro có kích cỡ 6.3 inch độ phân giải Full-HD+, với ngôn ngữ thiết kế “giọt nước”.

Realme 5 Pro

Tỷ lệ màn hình của máy đạt khoảng 84%. So với chiếc Realme 5, màn hình của Realme 5 Pro nhỏ hơn nhưng độ phân giải cao hơn.

Realme 5 Pro

Phần giọt nước trên Realme 5 Pro là nơi chứa camera trước 16MP dùng cảm biến IMX471 của Sony và cảm biến ánh sáng. Phía trên giọt nước là loa thoại rất mảnh, nằm giữa viền và phần giọt nước.

Realme 5 Pro

Realme 5 Pro trang bị con chip mới Snapdragon 712, được Qualcomm hứa hẹn có hiệu năng cao hơn 10-20%, và mang đến chất lượng hình ảnh tốt hơn cũng như xử lý hình ảnh nhanh hơn.

Realme 5 Pro

Realme 5 Pro khởi chạy hệ điều hành ColorOS 6 có sự nâng cấp về thiết kế, quản lý hotspot, các chức năng Google AR Core.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin mới nhất