Công Nghệ

Mở hộp OPPO Reno 2: Vẫn thiết kế 'vây cá mập' nhưng nay đã có đến 4 camera sau

Duy Huỳnh
Chia sẻ

OPPO Reno 2 vẫn duy trì phong cách thiết kế lạ mắt với màn hình tràn viền, camera “vây cá mập” nhưng nay đã được hoàn thiện hơn với cụm 4 camera sau, gấp đôi thế hệ trước.

Sau lần “lột xác” đầy ngoạn mục với smartphone Reno vào tháng 4 năm nay, OPPO đã tiếp tục cho ra đời bản nâng cấp thứ hai của mình. OPPO Reno 2 vẫn duy trì phong cách thiết kế lạ mắt với màn hình tràn viền, camera “vây cá mập” nhưng nay đã được hoàn thiện hơn.

OPPO Reno 2

Hộp sản phẩm khá giống phiên bản trước với thiết kế suôn dài, màu sắc chủ đạo trắng cùng các hoạ tiết màu bạc, khác biệt hoàn toàn với đại đa số các smartphone khác trên thị trường.

OPPO Reno 2

Đi kèm với OPPO Reno 2 là các phụ kiện bao gồm: Sách hướng dẫn sử dụng, tai nghe, que chọc SIM, adapter sạc nhanh VOOC 3.0, cáp sạc và đặc biệt là một chiếc ốp lưng giả da.

OPPO Reno 2

Đây là lần chiếc ốp lưng kèm theo sản phẩm được làm chỉn chu và có giá trị sử dụng cao đến vậy.

OPPO Reno 2

Máy có màn hình 6,55 inch lớn hơn 1,55 inch của thế hệ trước với tỷ lệ màn hình so với thân máy là 93,1%.

OPPO Reno 2

OPPO vẫn sử dụng màn hình tràn viền Panoramic không tai thỏ với tấm nền mới là Sunlight AMOLED độ phân giải FullHD+, có độ sáng cao, dễ sử dụng ngoài trời nắng.

OPPO Reno 2

Nếu để ý kỹ, có thể thấy viền màn hình của Reno 2 cũng mỏng hơn mặc thế hệ Reno tiền nhiệm.

OPPO Reno 2

OPPO Reno 2 vẫn được trang bị camera selfie “vây cá mập”, có cảm biến 16MP, khẩu độ F/2.0 ống kính 26mm góc rộng, kèm đèn trợ sáng cho camera trước.

OPPO Reno 2

Máy được trang bị cảm biến vân tay dưới màn hình, phiên bản 3.0, sử dụng nhiều bộ lọc ánh sáng giúp nhận diện nhanh và chính xác hơn so với thế hệ trước.

OPPO Reno 2

Camera sau là điểm nâng cấp đáng chú ý nhất trên Reno 2 với 4 camera sau, gấp đôi thế hệ trước. Trong đó, camera chính độ phân giải 48MP khẩu độ f/1.7 có chống rung quang học OIS, camera siêu rộng 8MP, camera tele 13MP và một camera đơn sắc 2MP.

OPPO Reno 2

Toàn bộ hệ thống camera đều được đặt ôm vào trong thân máy, giúp hạn chế trầy xước camera khi tiếp xúc với mặt bàn.

OPPO Reno 2

Bên cạnh nâng cấp về phân cứng, OPPO Reno 2 còn tích hợp chế độ siêu chụp đêm Ultra Dark Mode, được nâng cấp từ Ultra Night Mode, sử dụng công nghệ AI giúp khử nhiễu tốt hơn. Ngoài ra máy còn có khả năng zoom audio khi quay video giống như Galaxy Note 10+, zoom hybrid 5x và zoom số 20x.

OPPO Reno 2

Về cấu hình, OPPO Reno 2 được trang bị vi xử lý Snapdragon 730G (8nm), con chip hiệu năng cao và hướng đến xử lý các tựa game nặng trên thị trường. Snapdragon 730G có đến 8 nhân và đi kèm với GPU Adreno 618. Đi kèm với đó là dung lượng RAM 8GB, bộ nhớ trong 258GB và có thể mở rộng bằng khe cắm thẻ nhớ ngoài 256GB.

OPPO Reno 2

OPPO Reno 2 có viên pin dung lượng 4,000 mAh hỗ trợ công nghệ sạc nhanh VOOC 3.0 qua cổng USB-C. Khi bán ra tại Việt Nam, máy sẽ có 2 phiên bản màu là đen và hồng.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin mới nhất