Công Nghệ

Minh chứng cho thấy iFan thờ ơ với iPhone 2019 sắp sửa ra mắt

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Đa số những người khảo sát cho biết, họ chỉ quan tâm tới iPhone 5G được đồn đoán là sẽ ra mắt năm sau.

Chỉ còn 3 tháng nữa, Apple sẽ giới thiệu thế hệ iPhone 2019 vào tháng 9 tới. Tuy nhiên, một khảo sát gần đây cho thấy, người dùng iPhone có vẻ đang thờ ơ với những chiếc iPhone năm nay, và chỉ muốn mua iPhone 5G dự kiến ra mắt vào năm sau.

iPhone 2019

Đa số những người khảo sát cho biết, họ chỉ quan tâm tới iPhone 5G được đồn đoán là sẽ ra mắt năm sau.

Cụ thể, hãng phân tích Piper Jaffray đã mở một cuộc khảo sát để xem các iFan cảm thấy thế nào đối với iPhone thế hệ mới. Tuy nhiên, kết quả cho thấy không nhiều người muốn mua iPhone mới. Đa số những người khảo sát cho biết, họ chỉ quan tâm tới iPhone 5G được đồn đoán là sẽ ra mắt năm sau. Theo đó, có hơn 18% số người được hỏi cho biết họ sẵn sàng chi khoảng 1.200 USD để mua một chiếc iPhone trang bị công nghệ 5G.

Theo Softpedia, dù đây rõ ràng là một mức giá khá đắt đỏ cho một chiếc iPhone, nhưng nó cho thấy lòng trung thành của các khách hàng Apple vẫn rất cao. Họ sẵn sàng chi nhiều tiền cho một chiếc smartphone miễn là họ được hưởng những công nghệ mới nhất, ví dụ như mạng 5G.

iPhone 2019

Apple dự kiến ​​sẽ giới thiệu 3 mẫu iPhone mới vào mùa thu năm nay, bao gồm model kế nhiệm iPhone XR, iPhone XI và một mẫu cao cấp iPhone XI Max

Theo nhiều nguồn tin, Apple dự kiến ​​sẽ giới thiệu 3 mẫu iPhone mới vào mùa thu năm nay, bao gồm model kế nhiệm iPhone XR, iPhone XI và một mẫu cao cấp iPhone XI Max. Và theo đúng lịch trình thì sẽ có 2 phiên bản được ra mắt trước và sau đó 1 tháng sẽ giới thiệu phiên bản có mức giá thấp hơn.

Về iPhone 5G, báo từ Bloomberg từng tiết lộ rằng, Apple sẽ không phát hành hành điện thoại 5G cho đến năm 2020. Nguyên nhân cho sự chậm trễ này là những tranh chấp pháp lý giữa Apple và Qualcomm sau nhiều năm hợp tác và cả 2 chỉ mới “làm lành” gần đây.

Theo một nguồn tin đồn iPhone 2019 về việc trang bị 5G, Apple đã đưa ra đề nghị hợp tác với Samsung và MediaTelk để cung cấp 5G cho các thiết bị của mình trong năm 2019. Nhưng kết quả ra sao thì vẫn chứ phải chờ đợi mới biết được, vì thế iPhone 2019 có hỗ trợ 5G hay không vẫn là một ẩn số.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất