Công Nghệ

Mê mẩn với iPhone 12 siêu tràn viền kèm cụm camera chất chưa từng có

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Sự tinh tế của concept iPhone 12 này sẽ khiến bạn ngỡ ngàng vì vẻ đẹp của một chiếc iPhone với màn hình không tai thỏ, camera LiDAR ấn tượng chẳng khác gì tên.

Một số nguồn tin rò rỉ gần đây tiết lộ, camera chính là điểm nâng cấp lớn nhất trên thế hệ iPhone 12 sắp ra mắt của Apple. Theo đó, bản kế nhiệm iPhone 11 được cho là sẽ có 4 camera, trong đó bao gồm camera LiDAR vừa xuất hiện cách đây không lâu trên mẫu iPad Pro 2020.

Camera LiDAR là một cụm camera 3D đã được Apple áp dụng trên thế hệ iPad Pro 2020 cho phép tái tạo lại hình ảnh 3D một cách nhanh chóng và chính xác nhất. Điều này giúp hỗ trợ cho các ứng dụng thực tế tăng cường AR và cải thiện khả năng chụp ảnh xoá phông của thiết bị.

Để giải đáp thắc mắc của mọi người về ngoại hình iPhone mới, ConceptsiPhone mới đây tạo ra một video concept iPhone 12 đầy chân thực hứa hẹn sẽ làm “xiêu lòng” tất cả iFan.

Về ngoại hình, chiếc iPhone 12 concept gây ấn tượng với thiết kế siêu tràn viền. Phần khuyết đỉnh vốn dĩ là nơi chứa camera TrueDepth, camera selfie và loa thoại giờ đây đã được thu nhỏ kích thước và nằm gọn trong viền trên cùng của điện thoại.

Thiết kế này hoàn toàn tương đồng với những hình ảnh được phát hiện gần đây trên iOS 14 beta cho thấy iPhone 12 sẽ có thiết kế siêu tràn viền không “tai thỏ”.

Ở mặt lưng, chiếc iPhone 12 concept được trang bị cụm 4 camera với vị trí đối xứng nhau, đi kèm đó là đèn flash LED đặt ở giữa.

Trong đó, camera LiDAR nằm ở góc dưới cùng bên phải và mờ hơn so với 3 camera còn lại.

Theo ConceptsiPhone, chiếc iPhone 12 này còn được hỗ trợ mạng di động 5G, sạc siêu nhanh 25W và sạc hai chiều, một tính năng đã bị loại bỏ vào phút chót trên iPhone 11 Pro.

Máy cũng sở hữu con chip A14 Bionic mạnh mẽ được sản xuất trên tiến trình 5nm.

Cổng sạc USB-C thay cho Lightning vốn được đồn đại từ lâu cũng xuất hiện trên chiếc iPhone 12 này.

Máy có 6 phiên bản màu sắc ấn tượng, bao gồm: Xám, xanh bóng đêm, bạc, vàng, xanh navy và đỏ.

Apple được cho là sẽ công bố thế hệ iPhone 12 tại sự kiện mùa thu, thường diễn ra vào tháng 9 hàng năm. Tuy nhiên, một tin đồn gần đây cho biết ngày ra mắt của dòng sản phẩm mới có thể bị đẩy lùi lại vài tháng vì những vấn đề liên quan chuỗi cung ứng do ảnh hưởng đại dịch COVID-19.

(Nguồn: ConceptsiPhone)

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin mới nhất