Công Nghệ

Louis Vuitton trình làng loạt tai nghe không dây đầu năm mới, giá đủ mua một chiếc iPhone 11 Pro

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Những chiếc tai nghe có giá 299 USD (gần 7 triệu đồng) sau khi được thêm các hoạ tiết độc quyền từ thương hiệu Louis Vuitton thì đã tăng lên thành 1090 USD (hơn 25 triệu đồng).

Đầu năm 2019, Louis Vuitton chính thức lấn sân vào lĩnh vực công nghệ và tai nghe với cặp tai nghe không dây siêu sang đầu tiên mang tên Horizon, với trị giá 1.000 USD. (Ảnh: Louis Vuitton)

Dù bị chê là có mức giá trên trời nhưng tai nghe của LV vẫn rất được lòng giới mộ điệu, những người sẵn sàng chi hàng ngàn đô cho các sản phẩm thời trang. (Ảnh: Louis Vuitton)

Thừa thắng xông lên, Louis Vuitton tiếp tục cho ra mắt phiên bản tai nghe Horizon uber-chic. Phiên bản mới này được xuất xưởng với 5 phiên bản màu sắc khác nhau, bao gồm: đen, trắng, đỏ tươi, hồng và vàng neon. (Ảnh: Louis Vuitton)

Về thiết kế, logo chữ LV được khắc trên hình tròn kim loại tạo nên tổng thể sang trọng cho sản phẩm. (Ảnh: Louis Vuitton)

Ở phiên bản màu hồng, họa tiết monogram quen thuộc của LV lại càng khiến cho chiếc tai nghe này trông “sang” hơn hẳn. (Ảnh: Louis Vuitton)

Còn về cấu hình, tai nghe mới của LV đã được nâng cấp nhiều thứ bao gồm pin 10 tiếng, chế độ nghe xuyên thấu, cải thiện chống ồn chủ động và microphone nhạy hơn để cho âm thanh rõ hơn khi đàm thoại. (Ảnh: Louis Vuitton)

Được biết, những tai nghe này được thiết kế và sản xuất bởi Master & Dynamic, một hãng âm thanh có trụ sở tại New York, và có giá thực tế là 299 USD (gần 7 triệu đồng). Tuy nhiên, sau khi được thêm các hoạ tiết độc quyền từ thương hiệu LV thì giá của nó đã tăng lên thành 1090 USD (hơn 25 triệu đồng). (Ảnh: Louis Vuitton)

Theo đánh giá của cư dân mạng, đa phần mọi người cho rằng tai không dây của LV có thiết kế đơn giản nhưng đủ thể hiện sự tinh tế, tầm sang trọng xứng đáng với số tiền bỏ ra. Dẫu vậy, có không ít người tỏ ra quan ngại và cho rằng nó quá đắt đỏ. Với giá hơn 1.000 USD, họ cho biết bản thân có thể mua nhiều phụ kiện hay ho hơn, thậm chí đã đủ mua iPhone 11 Pro của Apple. (Ảnh: Louis Vuitton)

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất