Công Nghệ

Lộ diện Galaxy Note 10 với thiết kế màn hình Infinity-O, 3 camera đặt dọc ở mặt lưng

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Galaxy Note 10 dự kiến ​​sẽ ra mắt vào ngày 7 tháng 8 tới, nhưng cho đến thời điểm hiện tại, hầu như thông tin về nó không còn là bí mật nữa.

Theo nhiều nguồn tin, flagship mới của Samsung sẽ có hai kích cỡ, và đều được trang bị màn hình Infinity-O với các cạnh vát cong hai trên. Về tổng thể, Samsung Note 10 sẽ tương tự như Galaxy S10 nhưng được trang bị thêm nhiều tính năng đáng giá.

Mới đây, nhà thiết kế Waqar Khan đã tạo nên bản concpet Galaxy Note 10 với thiết kế tuyệt đẹp.

Galaxy Note 10

Không giống như hầu hết những concept khác, concept mới của Galaxy Note 10 trông khá thực tế với thiết kế được lấy cảm hứng từ dòng sản phẩm Galaxy S10.

Galaxy Note 10

Trong đó, mặt trước của điện thoại sẽ trang bị màn hình Infinity-O mới với thiết kế đục lỗ để chứa camera selfie và được bo cong sang hai bên. Tuy nhiên, có thể thấy ngoại hình của chiếc Note 10 trông cứng cáp và góc cạnh hơn so với người anh em Galaxy S10.

Galaxy Note 10

Ở mặt lưng, Galaxy Note 10 vẫn có thân máy làm bằng kính nhưng được trang bị 3 camera sau bố trí theo chiều dọc, tương tự những chiếc smartphone dòng A mới của Samsung.

Galaxy Note 10

Nhiều khả năng hệ thống camera này cũng sẽ bao gồm cảm biến chính 12MP, camera tele 12MP với khả năng zoom quang 2X, camera góc rộng độ phân giải 16MP hoặc camera 3D phục vụ quét 3D, AR cũng như các cử chỉ điều khiển.

Galaxy Note 10

Ở cạnh dưới, Galaxy Note 10 vẫn giữ lại cổng tai nghe 3,5mm và có thêm cả khe cắm để chứa bút S-Pen.

Galaxy Note 10

Theo Waqar Khan, chiếc bút S-Pen thế hệ mới này sẽ có thêm những nâng cấp đáng giá như độ nhạy tốt hơn, hỗ Bixby, tuổi thọ pin tốt hơn và được tích hợp nhiều tính năng đáng giá khác.

Galaxy Note 10

Samsung được cho là đang phát triển tổng cộng 4 phiên bản Galaxy Note 10 khác nhau, bao gồm hai phiên bản hỗ trợ 4G LTE và hai phiên bản hỗ trợ mạng 5G. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc khi ra mắt, người dùng sẽ có hai lựa chọn kích cỡ màn hình khác nhau: 6.28 inch và 6.75 inch, trong đó bản 6.28 inch sẽ được gọi là Galaxy Note 10 và bản 6.75 inch sẽ được gọi là Note 10 Pro.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất