Công Nghệ

Không kém cạnh Galaxy Note10, iPhone 11 cũng sẽ có màn hình đẹp nhất từ trước tới nay

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Theo một báo cáo từ trang tin Thelec của Hàn Quốc, iPhone 11 sắp ra mắt sẽ màn hình OLED tương tự như Galaxy Note 10 vừa trình làng của Samsung.

Cụ thể, Apple có thể đang lên kế hoạch sử dụng màn hình OLED tương tự như loại màn hình trên Galaxy S10 và Note 10. Trước đây, Apple thường áp dụng một loại màn hình với những tinh chỉnh riêng của họ, để trông khác biệt so với đối thủ.

iPhone 11

Nếu được trang bị màn hình OLED tương tự như Galaxy Note 10, iPhone 11 sẽ trở thành một trong những chiếc smartphone có màn hình đẹp nhất từ trước tới nay, theo đánh giá của DisplayMate. (Ảnh: Engadget)

Theo báo cáo của The Elec, màn hình của Samsung Galaxy S10 và Note 10 đang sử dụng có tên mã là M9. Và The Elec phát hiện rằng, màn hình OLED sắp được trang bị trên các phiên bản iPhone 11 ra mắt trong năm nay cũng có tên mã M9 này, thay vì mã LT2 riêng như loại màn hình iPhone Xs và iPhone Xs Max trang bị năm ngoái.

Chưa rõ vì sao Apple lại chọn cách làm mới là sử dụng màn hình tương tự như sản phẩm của Samsung, tuy nhiên, theo nhiều tờ báo công nghệ nhận định, đây có thể là một cách để Apple tiết kiệm chi phí nghiên cứu và phát triển. Đồng thời, có thể loại màn hình mới của Samsung đã đáp ứng yêu cầu về tiêu chuẩn chất lượng cao của Apple.

iPhone 11

Màn hình OLED được trang bị trên Samsung Galaxy Note 10+ vừa nhận 13 kỷ lục về khả năng hiển thị màn hình của DisplayMate.

Ngoài ra, lý do cũng có thể nằm ở mức giá và lượng màn hình xuất xưởng. Apple gần đây đã bị Samsung phạt khoảng 600 triệu USD do không đáp ứng được đơn hàng tối thiểu dành cho màn hình OLED, vì vậy rất có thể Apple không còn đàm phán để có được bộ vật liệu riêng cho màn hình OLED của mình nữa.

Nếu mọi thứ diễn ra đúng kế hoạch thường lệ của Apple, iPhone 11 sẽ được công bố và lên kệ vào tháng 9 năm nay. Apple được dự báo sẽ ra mắt ba thiết bị có kích thước giống iPhone 2018 gồm iPhone 11 (5,8 inch) , iPhone 11 Max (6,5 inch) và iPhone 11R (6,1 inch).

Theo tiết lộ của EverythingApplePro, iPhone 11 dự kiến sẽ có Face ID cho tốc độ nhanh như Touch ID thế hệ thứ hai, camera siêu đỉnh và có thêm tuỳ chọn màu “cầu vồng” bắt mắt như Galaxy Note10.

Thế hệ iPhone 11 dự kiến sẽ ra mắt với vi xử lý mới của Apple là A13 Bionic, kết hợp với dung lượng RAM 4GB trên các mẫu cao cấp.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất