Công Nghệ

Jack và K-ICM bám sát nút Sơn Tùng M-TP trong cuộc 'đua sub' trên YouTube

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Dù mới lập kênh YouTube từ cuối năm 2017 song thành công của Jack và K-ICM đang khiến kênh YouTube K-ICM Official có lượng người nhấn theo dõi tăng chóng mặt.

Vài năm trở lại đây, YouTube trở thành một “chiến trường” nóng bỏng của các nghệ sỹ tại Việt Nam. Bên cạnh cuộc đua về lượt xem, trận chiến về lượt người nhấn theo dõi cũng hấp dẫn và gay cấn không kém. Dưới đây là 5 kênh YouTube của Vbiz được nhấn theo dõi nhiều nhất ở thời điểm hiện tại.

Với 5,78 triệu lượt người theo dõi, Sơn Tùng M-TP ở thời điểm hiện tại đang là nghệ sỹ Việt Nam nhận được nhiều sự quan tâm nhất trên YouTube. Mặc dù không phải là một nghệ sỹ chăm ra MV song mỗi lần trở lại của Sơn Tùng lại là một lần anh chàng người Thái Bình khiến dân mạng dậy sóng. Video mới nhất của Sơn Tùng, “Hãy trao cho anh”, không phải một ngoại lệ khi chỉ mất 15 ngày 19 tiếng để đạt 100 triệu lượt xem. Thành tích này giúp nó có mặt trong danh sách 50 video đạt 100 triệu lượt xem nhanh nhất trên thế giới.

Kênh của K-ICM mới chỉ được lập ra từ cuối năm 2017 nhưng sức hút của cặp đôi K-ICM và Jack đã nhanh chóng khiến nó nhận được tới 4,4 triệu lượt đăng kí theo dõi ở thời điểm hiện tại. Nhiều người thậm chí còn tin rằng nếu như cứ giữ tốc độ tang trưởng này thì K-ICM Official có thể nhanh chóng bắt kịp thành tích của Sơn Tùng M-TP.

Không chỉ nổi bật trên sóng truyền hình, Trấn Thành còn cực kì được yêu thích trên YouTube với kênh Trấn Thành Town. Nó hiện tại đang có 2,35 triệu lượt nhấn theo dõi và cũng nằm trong danh sách những kênh của người nổi tiếng được theo dõi nhiều nhất Việt Nam. Kênh của Trấn Thành chủ yếu chia sẻ những khoảnh khắc rất hài hước và thường nhật trong cuộc sống của anh.

Nghệ sĩ Thu Trang đang sở hữu kênh YouTube có tới 2,2 triệu lượt đăng kí, một con số đáng mơ ước của nhiều nghệ sỹ trong Vbiz. Khác với Trấn Thành, kênh của Thu Trang thường xuyên đăng tải các tiểu phẩm hài mới của cô và một số nghệ sĩ khác.

Đỗ Duy Nam, với 2,02 triệu lượt người đăng kí, là gương mặt cuối cùng có mặt trong top 5 những kênh YouTube của sao Việt có nhiều người theo dõi nhất. Anh nổi tiếng với những video parody và mang tính chất hài hước.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất