Công Nghệ

Không thể tin được: iPhone Xs và Xs Max được tới 99% người dùng cảm thấy hài lòng

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Theo Tim Cook, với sự ra mắt thế hệ iPhone 2018, hay còn gọi là iPhone XR, Xs và Xs Max, Apple đã đạt tỷ lệ hài lòng của khách hàng là 99%. Đây là tỷ lệ cao nhất trong ngành công nghiệp điện thoại di động.

Tại sự kiện thường niên đang diễn ra tối 10/9 (rạng sáng 11/9 Việt Nam), trong khi chuẩn bị vén màn về thế hệ iPhone “giá rẻ” tiếp theo, CEO Apple - Tim Cook đã tiết lộ con số không tưởng về tỷ lệ người dùng hài lòng với các sản phẩm của hãng.

Cụ thể, Tim Cook cho biết, “với sự ra mắt thế hệ iPhone 2018, hay còn gọi là iPhone XR, Xs và Xs Max, Apple đã đạt tỷ lệ hài lòng của khách hàng là 99%. Đây là tỷ lệ cao nhất trong ngành công nghiệp điện thoại di động”.

iPhone Xs

Theo CEO Apple, Tim Cook, tỷ lệ người dùng hài lòng với iPhone Xs, Xs Max và XR đạt tới 99%. (Ảnh: The Verge)

Đây có lẽ là một tỷ lệ hài lòng rất hiếm gặp khi nói đến một sản phẩm tiêu dùng, tuy nhiên, vào năm 2015 trước đó, Apple đã từng đạt tỷ lệ hài lòng của người dùng tương tự khi ra mắt bộ đôi iPhone 6 và 6 Plus. Thế hệ iPhone 5s và 5c của Apple cũng đạt tỷ lệ 90% người dùng “rất hài lòng” hoặc “hài lòng” với chiếc điện thoại của họ.

Theo CEO Apple, Tim Cook: “Tất cả mọi người đều yêu iPhone bởi vì chúng tôi luôn tập trung vào những công nghệ rất thiết thực trong đời sống của mỗi người”.

Về thế hệ iPhone 2018, bo gồm iPhone Xs, Xs Max và XR. Dòng iPhone Xs là dòng sản phẩm thay thế cho iPhone X năm ngoái, trong khi đó XS Max có màn hình lớn hơn, cuối cùng là dòng XR giá rẻ sử dụng màn hình LCD thay vì OLED như hai người đàn anh.

iPhone Xs Max

Tim Cook cho biết, tất cả mọi người đều yêu iPhone bởi vì Apple luôn tập trung vào những công nghệ rất thiết thực trong đời sống của mỗi người. (Ảnh: The Verge)

Trong đó, bộ đôi iPhone Xs và Xs Max vẫn giữ nguyên thiết kế tương tự chiếc iPhone X với sự kết hợp giữa kính cường lực và thép không gỉ cộng với “tai thỏ” đặc trưng và cụm camera nằm dọc phía sau. iPhone Xs Max cũng là chiếc iPhone có kích thước to nhất Apple từng công bố. Còn về iPhone XR, chiếc điện thoại giá rẻ này gây ấn tượng nhờ có nhiều tuỳ chọn màu sắc và tất nhiên là mức giá rẻ so với 2 người anh của mình.

Dù không có nhiều thay đổi về thiết kế, bộ 3 iPhone 2018 vẫn gây chú ý nhờ trang bị A12 Bionic, con chip “thông minh và mạnh mẽ nhất từng có trên một chiếc smartphone” vì được chế tạo dưới tiến trình 7nm đầu tiên trên thế giới. Con chip mới bao gồm một CPU 6 nhân (gồm 2 lõi cho hiệu năng và 4 lõi dành cho các hiệu ứng), 4 nhân GPU (nhanh hơn 50% so với chip A11) và một bản cập nhật của mạng nơ-ron, đây là một phần quan trọng trong con chip để xử lý các tác vụ AI.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất