Công Nghệ

'Tiền nhiều để làm gì?': Để mua iPhone Xs Max mạ vàng, đính hơn 100 viên kim cương

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Nếu bạn nghĩ iPhone Xs Max đã là đủ “sang chảnh” và đắt đỏ thì hãy chiêm ngưỡng phiên bản iPhone Xs Max mạ vàng 18K, đính hơn 100 viên kim cương sau đây.

Mới đây, công ty thiết kế Thuỵ Điển Golden Concept đã ra mắt phiên bản iPhone mạ vàng 18k đính kèm hơn 100 viên kim cương với mức giá siêu đắt đỏ.

iPhone Xs Max

iPhone Sugar Skull Edition được độ lại trên nền tảng iPhone Xs Max với chi tiết đầu lâu “siêu to khổng lồ”.

iPhone Xs Max

Máy được dát 110 gram vàng 18k và đính hơn 100 viên kim cương lấp lánh.

Phiên bản iPhone này có tên Sugar Skull Edition, được độ lại trên nền iPhone Xs Max bằng hình đầu lâu “siêu to khổng lồ” bằng vàng và được chạm khắc bởi những bậc thầy chế tác thủ công.

iPhone Sugar Skull Edition được dát 110 gram vàng 18k và đính hơn 100 viên kim cương lấp lánh. Theo Golden Concept, có tổng cộng 137 viên kiêm cương được đính lên mặt lưng iPhone Xs Max làm từ da cá sấu cao cấp.

Golden Concept miêu tả, iPhone Sugar Skull Edition là “tác phẩm nghệ thuật có một không hai,” và hy vọng giới nhà giàu sẽ nhanh chóng đặt hàng siêu phẩm này. Giá của iPhone Sugar Skull Edition cũng không hề rẻ, lên tới 25.000 USD (khoảng 600 triệu đồng).

iPhone Xs Max

Có tổng cộng 137 viên kiêm cương được đính lên mặt lưng iPhone Xs Max làm từ da cá sấu cao cấp.

iPhone Xs Max

Hộp đựng iPhone Sugar Skull Edition cũng được làm từ gỗ xoan đào cao cấp.

Nếu không thích chất liệu vàng, bạn có thể đặt hàng iPhone Sugar Skull Edition phiên bản bạc Sterling Silver hay pha lê Swarovski với giá 9.990 USD (khoảng 230 triệu đồng). Golden Concept cũng đưa ra chính sách hậu mãi hấp dẫn khi chấp nhận bảo hành 1 năm cho chủ nhân thiết bị và có chính sách đổi trả trong vòng 30 ngày đầu tiên.

Những chiếc iPhone sang chảnh luôn là món đồ ưa thích của các đại gia, giới siêu giàu. Đầu năm 2019, cộng đồng mạng Việt Nam đã được dịp phát cuồng với phiên bản mạ vàng 24K Gold Edition có giá khoảng 4.000 USD (khoảng 90 triệu đồng). Phiên bản iPhone Xs Max đầu tiên được mạ vàng 24K Gold Edition tại thị trường Việt Nam này thuộc sở hữu của một vị khách ở Singapore bí ẩn.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất