Công Nghệ

iPhone SE 2 sẽ ra mắt đầu năm 2020 với nhiều nâng cấp đáng 'đồng tiền bát gạo'

Duy Huỳnh
Chia sẻ

iPhone SE 2 sẽ có nhiều nâng cấp so với phiên bản tiền nhiệm, bao gồm thiết kế giống iPhone 8, chip iPhone 11, ăng-ten tinh thể lỏng LCP và nhiều tuỳ chọn màu sắc mới.

Trong một báo cáo mới đây, nhà phân tích nổi tiếng Ming-Chi Kuo vừa chia sẻ thêm những thông tin mới về chiếc iPhone SE 2 dự kiến sẽ được Apple trình làng vào đầu năm sau.

Cụ thể, nhà phân tích Ming-Chi Kuo cho biết, iPhone SE 2 sẽ được sản xuất hàng loạt vào đầu năm 2020, sau đó sẽ tung ra thị trường vào cuối quý 1/2020.

iPhone SE 2

iPhone SE 2 sẽ có thiết kế ăng-ten tinh thể lỏng LCP (Liquid Crystal Polymer), giúp cải thiện hiệu suất kết nối mạng. (Ảnh: Right-Brothers)

Đáng chú ý, iPhone SE 2 sẽ có thiết kế ăng-ten mới mà theo Kuo, đó là thiết kế ăng-ten tinh thể lỏng LCP (Liquid Crystal Polymer), giúp cải thiện hiệu suất kết nối mạng. Career Technologies và Murata sẽ là 2 nhà sản xuất cung cấp cho Apple những thành phần cần thiết cho ăng-ten mới.

Trong một báo cáo trước đó cũng của “ông đồng” Kuo, iPhone SE 2 sẽ có thiết kế giống với iPhone 8, trong khi iPhone SE trước đây có thiết kế giống với iPhone 5S. iPhone SE 2 sẽ có tùy chọn bộ nhớ 64GB hoặc 128GB, cùng 3 tuỳ chọn màu sắc là bạc, xám và màu đỏ.

iPhone SE 2 cũng được cho là sẽ được trang bị bộ vi xử lý A13 mới nhất của Apple, cùng với 3GB RAM. Điều đó có nghĩa iPhone SE 2 sẽ có bộ vi xử lý tương tự iPhone 11 và iPhone 11 Pro, với ít hơn 1GB RAM.

iPhone SE 2

Phone SE 2 sẽ có thiết kế giống với iPhone 8, với tùy chọn bộ nhớ 64GB hoặc 128GB, cùng 3 tuỳ chọn màu sắc là bạc, xám và màu đỏ. (Ảnh: Internet)

Ngoài ra, theo nhận định của ông Kuo, giống với dòng sản phẩm iPhone 11 vừa được Apple trình làng cách đây không lâu, mẫu máy kế nhiệm của iPhone SE cũng sẽ không được trang bị tính năng 3D Touch, và thay thế bằng Haptic Touch.

Giá bán khởi điểm của iPhone SE 2 cũng sẽ là 399 USD. Do đó đây sẽ là chiếc iPhone hoàn toàn kế thừa iPhone SE, hướng tới những thị trường mới nổi như Ấn Độ.

Ra mắt năm 2016, iPhone SE thế hệ đầu có từ giá 399 USD cho 16GB bộ nhớ, và là một trong những chiếc iPhone rất được yêu thích bởi thiết kế nhỏ gọn, giá cả hợp lý nhưng cấu hình vẫn khá tốt. Hiện nay, iPhone SE gần như không còn máy mới tại Việt Nam. Một số cửa hàng trong nước bán model này đã qua sử dụng với giá từ khoảng 2,5 triệu đồng, tùy theo hình thức, màu sắc và bộ nhớ.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất