Công Nghệ

iPhone siêu tràn viền lộ diện trên trang chủ Apple, liệu đây có phải iPhone 12?

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Hình ảnh chiếc iPhone không tai thỏ này lộ diện trong bối cảnh rất nhiều nguồn tin rò rỉ trước đó đều cho rằng, iPhone 12 năm nay sẽ loại bỏ đi phần khuyết trên màn hình.

Bắt đầu từ cuối năm 2019, nhiều nguồn tin đã cho biết rằng, Apple đang phát triển ít nhất một mẫu iPhone màn hình 6,7 inch không có “tai thỏ”, dự kiến trình làng năm 2020.

Mới đây, một thiết kế iPhone 12 không tai thỏ xuất hiện trong danh sách sản phẩm trên trang web của Apple Store lại khiến người ta càng tin vào điều này.

Đi kèm chiếc ba lô màu đen bất ngờ lấp ló một chiếc điện thoại iPhone màu trắng hoàn toàn không hề có bất cứ phần khuyết nào trên màn hình. (Ảnh: Ben Geskin)

Theo đó, danh mục sản phẩm chính thức của Apple vừa có dòng ba lô Incase ICON Lite BackPack II. Trong hình ảnh được đăng tải trên trang web của Apple, đi kèm chiếc ba lô màu đen bất ngờ lấp ló một chiếc điện thoại iPhone màu trắng hoàn toàn không hề có bất cứ phần khuyết nào trên màn hình.

Hình ảnh này lộ diện trong bối cảnh rất nhiều nguồn tin rò rỉ trước đó đều cho rằng, iPhone 12 năm nay sẽ loại bỏ đi phần khuyết trên màn hình.

Theo các nhà phân tích tại Credit Swiss, Apple sẽ phát hành 1 chiếc iPhone cao cấp dùng Touch ID nhúng dưới màn hình vào năm nay. Công nghệ này sẽ thay thế hoàn toàn Face ID, cho phép Táo khuyết loại bỏ tai “thỏ” trên iPhone. Đồng thời, iPhone phiên bản cao cấp nhất sẽ có camera selfie ẩn dưới màn hình.

Vào tháng 9 năm ngoái, nguồn tin từ trang công nghệ MacRumors cũng hé lộ rằng Apple đã tìm ra cách để loại bỏ phần khuyết trên màn hình iPhone.

iPhone 12 năm nay được cho là sẽ loại bỏ đi phần khuyết trên màn hình. (Ảnh: Ben Geskin & Smazizg)

Hiện tại, hình ảnh về chiếc ba lô có iPhone không tai thỏ vẫn nằm trên trang chủ của Apple. Tuy nhiên, một số người lại cho rằng thiết bị trong hình ảnh chỉ là một sản phẩm minh họa do công ty sản xuất ba lô sáng tạo. Đồng tình với ý kiến này, giới công nghệ cũng cho rằng khả năng thiết bị trong ảnh là hình ảnh mô phỏng iPhone 12 rất khó xảy ra.

Trước đó, nhà phân tích nổi tiếng Ming-Chi Kuo cho rằng, Apple đang có kế hoạch dùng cảm ứng vân tay siêu âm dưới màn hình trên các mẫu iPhone tương lai, nhưng điều này có thể không thể xảy ra trước năm 2021.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất