Công Nghệ

iPhone 9 và iPhone 9 Plus vừa lộ ngày ra mắt, thời điểm đã rất gần kề

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Theo tiết lộ từ YouTuber công nghệ Jon Prosser, iPhone 9 sẽ được ra mắt vào ngày 15/4 và bắt đầu lên kệ từ 22/4.

Thời gian gần đây, các tin đồn về iPhone 9 với màn hình 4,7 inch đã được hé lộ nhiều lần qua các chuỗi cung ứng của Apple. Tuy nhiên, ngoài các thông tin về thiết kế và cấu hình, ngày ra mắt và mức giá của chiếc iPhone này lại vẫn còn là ẩn số.

Một số rò rỉ trước đó về thế hệ iPhone 9 được cho là sẽ ra mắt trong tháng tới! (Ảnh: PhoneArena)

Dẫu vậy, một nguồn tin mới đây nhất đã hé lộ về ngày ra mắt của chiếc iPhone giá rẻ này. Cụ thể, theo 1 bài đăng trên Twitter của Jon Prosser - YouTuber công nghệ từ diễn đàn Front Page Tech, Apple đã đưa ra quyết định trong một cuộc họp nội bộ rằng, sẽ công bố iPhone 9 vào ngày 15/4.

YouTuber này cho hay, cuộc họp nội bộ của Apple diễn ra vào ngày hôm qua (31/3) và ngày lên kệ của iPhone 9 sẽ bắt đầu từ 22/4 tới.

Theo tiết lộ từ YouTuber Jon Prosser, iPhone 9 sẽ được ra mắt vào ngày 15/4 và bắt đầu lên kệ từ 22/4. (Ảnh: Jon Prosser)

Được biết, công ty dự kiến sẽ ra mắt iPhone 9 bằng hình thức online và không có 1 sự kiện báo chí nào cả. Động thái của Apple được đưa ra trong thời điểm dịch bệnh Covid-19 đang bùng phát mạnh tại nhiều nơi trên thế giới. Đại dịch này cũng ảnh hưởng tới sự phát triển của các sản phẩm Apple và việc sản xuất các thiết bị ở Trung Quốc và Ấn Độ.

Apple dự kiến sẽ ra mắt iPhone 9 bằng hình thức online và không có 1 sự kiện báo chí nào cả. (Ảnh: Onleakes)

Vào hôm qua, chính Jon Prosser cũng là người đăng tải hình ảnh rò rỉ về ốp lưng được cho là của iPhone 9 xuất hiện trên Best Buy. Theo hình ảnh cho thấy, chiếc ốp lưng này được sản xuất bởi Urban Armor Gear và được thiết kế cho một chiếc iPhone có kích thước 4.7 inch 2020 mới. Chúng ta có thể thấy được chiếc ốp lưng có phần khung viền camera với kích thước tương tự như các ốp lưng của dòng iPhone 7 và 8 khác.

Hình ảnh rò rỉ về ốp lưng được cho là của iPhone 9 xuất hiện trên Best Buy. (Ảnh: Jon Prosser)

Bên cạnh mẫu iPhone 9 4.7 inch, dòng iPhone giá rẻ mới dự kiến ​​sẽ có thêm một phiên bản 5.5 inch lớn hơn có thể được gọi là iPhone 9 Plus. Cả hai điện thoại này sẽ tái thiết kế từ iPhone 8 và đi kèm với chipset A13 Bionic, RAM 3GB, bộ nhớ trong 64/128GB cùng camera đơn phía sau.

Giá khởi điểm mẫu iPhone 9 kích thước 4.7 inch được cho ​​là 399 USD. (Ảnh: Android4All)

Giá bán cho iPhone 9 4.7 inch sẽ khởi điểm từ 399 USD (khoảng 9.2 triệu đồng). Trong khi giá của iPhone 9 Plus 5.5 inch sẽ bắt đầu từ 549 USD (khoảng 12.9 triệu đồng).

(Nguồn: the Hacker 34)

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin mới nhất