Công Nghệ

iPhone 9 và iPhone 9 Plus bất ngờ lộ diện trước ngày ra mắt: Thiết kế nhìn thôi cũng đủ xiêu lòng!

Duy Huỳnh
Chia sẻ

iPhone 9 và iPhone 9 Plus có thiết kế tương đồng iPhone 8/8 Plus với mặt lưng bằng kính bóng bẩy, trong đó phiên bản 9 Plus được trang bị thêm camera góc siêu rộng.

Kể từ thời điểm bộ 3 iPhone 11 được trình làng, các nguồn tin cho rằng Apple sẽ ra mắt mẫu iPhone giá rẻ mới có màn hình 4,7 inch và được thừa hưởng những linh kiện của các dòng cao cấp càng xuất hiện dày đặc hơn. Một số báo cáo cho rằng chiếc iPhone này sẽ có tên gọi là iPhone 9 hoặc iPhone SE 2.

Mới đây, một số hình ảnh về chiếc iPhone giá rẻ này được cho là đã xuất hiện ngay trên website của Apple và đã được nhiều người chụp lại chia sẻ trên Twitter.

Hình ảnh bộ đôi iPhone 9 và iPhone 9 Plus xuất hiện trên website của Apple! (Ảnh: Twitter)

Dựa theo hình ảnh được truyền tay trên mạng, chiếc iPhone giá rẻ của Apple đã xuất hiện trên trang chủ của “Táo khuyết” (hiện đã bị gỡ) với ngoại hình chẳng khác gì iPhone 8 cùng tên gọi iPhone 9 và iPhone 9 Plus chứ không phải iPhone SE như một số tin đồn gần đây.

Theo chia sẻ của một số người dùng Twitter, iPhone 9 và iPhone 9 Plus được trang bị màn hình Retina HD với kích thước lần lượt là 4,7 inch và 5,5 inch. Ở mặt lưng, bộ đôi iPhone giá rẻ này được trang bị mặt lưng bằng kính như những dòng iPhone cao cấp, trong đó iPhone 9 sẽ có camera đơn còn bản 9 Plus sẽ có thêm camera góc siêu rộng. Đi kèm đó là chip A13 Bionic được trang bị trước đó trên iPhone 11 và 11 Pro cùng hệ điều hành iOS 13.4 mới.

iPhone 9 và iPhone 9 Plus sẽ có giá khởi điểm 399 USD với 3 tuỳ chọn màu sắc là bạc, xám không gian và vàng. (Ảnh: Twitter)

Bộ đôi iPhone 9 và iPhone 9 Plus sẽ có giá khởi điểm 399 USD với 3 tuỳ chọn màu sắc là bạc (silver), xám không gian (space grey) và vàng (gold). Cấu hình khởi điểm là 64GB và cấu hình cao cấp nhất là 256GB. Khách hàng đã có thể bắt đầu đặt hàng và sẽ nhận thiết bị vào ngày 25 tháng 4 tới.

Tuy nhiên, leaker công nghệ Jon Prosser - chủ kênh YouTube công nghệ FrontPageTech, lại cho rằng những thông tin kể trên chỉ là giả và cho rằng đó chỉ là trò đùa cá tháng tư của một số người.

Leaker công nghệ Jon Prosser - chủ kênh YouTube công nghệ FrontPageTech, cho rằng những thông tin kể trên chỉ là giả.

Thế nhưng, một người dùng Twitter tại Úc có tên là Nick lại phản pháo điều này và cho biết anh ta đã đặt hàng iPhone 9 64GB màu bạc (silver) với mức giá 649 USD Úc, cùng bức ảnh chứng minh cho những gì mình vừa nói.

Người dùng Twitter tại Úc có tên là Nick cho biết anh ta đã đặt hàng iPhone 9 64GB màu bạc.

Những báo cáo gần đây cho thấy, iPhone 9 và iPhone 9 Plus sẽ được ra mắt vào ngày 15/4 và bắt đầu lên kệ từ 22/4. Chúng ta hãy cùng chờ xem Apple sẽ mang đến cho người dùng những gì trong vài ngày sắp tới nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin mới nhất