Công Nghệ

iPhone 12 với ngoại hình đẹp long lanh, hứa hẹn gây bão không kém iPhone 11 Pro

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Kênh YouTube công nghệ Ts Designer vừa tạo ra concept iPhone 12 đẹp long lanh, hứa hẹn sẽ gây bão nếu trở thành hiện thực.

Bộ 3 iPhone 11, iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max của Apple là những chiếc smartphone ấn tượng nhất thời điểm hiện nay, khi sở hữu cụm camera mạnh mẽ hỗ trợ chụp đêm và được trang bị con chip A13 Bionic vượt xa về mọi mặt so với những con chip đang có mặt trên thị trường hiện nay.

Tuy vậy về mặt thiết kế, iPhone 11 vẫn để lại nhiều tranh cãi cho người dùng từ lúc rò rỉ thông tin cho đến khi ra mắt. Do đó, nhiều người đang mong đợi rằng iPhone 12 sẽ có thiết kế đẹp hơn.

iPhone 12

Kênh YouTube công nghệ Ts Designer đã tạo ra concept iPhone 12 đẹp long lanh.

Như chúng ta đã biết, Apple từng duy trì một thiết kế trong vòng 2 năm. Trong năm đầu, iPhone sẽ có thiết kế hoàn toàn mới. Và vào năm kế tiếp, iPhone sẽ vẫn giữ thiết kế này nhưng được nâng cấp về hiệu suất và camera. Tuy nhiên, từ khi ra mắt iPhone 6, chu kỳ này đã kéo dài trong vòng 3 năm. Và nếu các sản phẩm mới của Apple vẫn áp dụng theo chiến lược này, dòng iPhone 11 năm nay sẽ là dòng iPhone kết thúc xu hướng thiết kế màn hình tai thỏ, khung kim loại được bo cong từ thời iPhone X.

Theo như những nguồn tin đáng tin cậy, Apple sẽ thiết kế lại iPhone 12 theo một cách hoàn toàn mới. Vỏ ngoài được lấy ý tưởng từ mẫu iPhone 4 với lối thiết kế vuông vức, màn hình thì có thể sẽ loại bỏ đi phần tai thỏ hoặc thu nhỏ nó lại gọn gàng hơn.

Dựa theo những nguồn tin đáng tin cậy, kênh YouTube công nghệ Ts Designer đã tạo ra concept iPhone 12 đẹp long lanh, hứa hẹn sẽ gây bão nếu trở thành hiện thực.

iPhone 12

Chiếc iPhone 12 trong concept của TS Designer được hình dung là sẽ có màn hình gần như chiếm trọn mặt trước nhờ có thiết kế đục lỗ thay vì khuyết đỉnh như iPhone 11, iPhone Xs hay hay iPhone X.

iPhone 12

Viền màn hình cũng đã được tối ưu kích thước, do đó mang đến tỷ lệ hiển thị nhiều hơn.

iPhone 12

Phần đục lỗ nhỏ dài này là nơi đặt các cảm biến quét khuôn mặt, loa thoại và camera selfie.

iPhone 12

Ngoài ra chiếc iPhone 12 trong concept cũng trang bị cảm biến vân tay trong màn hình.

iPhone 12

Ở mặt lưng, chiếc iPhone 12 vẫn được trang bị cụm camera “siêu to khổng lồ” sắp xếp trong một cụm hình vuông. Tuy nhiên, thiết bị đã được bổ sung thêm cảm biến ToF.

iPhone 12

Cảm biến này giúp đo độ sâu chính xác hơn, từ đó bổ trợ công nghệ thực tế tăng cường AR và cải thiện việc chụp ảnh chân dung.

iPhone 12

iPhone 12 dự kiến sẽ trang bị kết nối mạng 5G và có thể Apple ​​sẽ chọn Qualcomm làm đối tác để mang công nghệ này lên những chiếc iPhone mới của mình.

iPhone 12

Ngoài ra, iPhone 12 sẽ được cung cấp sức mạnh xử lý đến từ con chip Apple A14 5nm, hứa hẹn mang đến những cải tiến mạnh mẽ về hiệu năng cũng như tiết kiệm năng lượng hơn so với chip A13 Bionic hiện tại.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất