Công Nghệ

iPhone 12 tiếp tục lộ diện mạo không thể quyến rũ hơn, tai thỏ đã sắp đi vào 'dĩ vãng'

Duy Huỳnh
Chia sẻ

iPhone 12 ra mắt trong tháng 9 năm nay sẽ có phần tai thỏ nhỏ hơn và cụm 4 camera siêu ngầu ở mặt lưng.

Apple dự kiến ra mắt dòng iPhone 12 vào cuối năm nay với nhiều thay đổi trong thiết kế và cải tiến cụm camera sau. Mới đây, những hình ảnh về thế hệ iPhone mới này đã được hé lộ trong bản cập nhật iOS 14 nội bộ của Apple.

Theo iPhonehack, iPhone 12 ra mắt trong tháng 9 năm nay sẽ có phần tai thỏ nhỏ hơn. Cụ thể tai thỏ sẽ nhỏ hơn gần 30-40% so với dòng iPhone 11/iPhone 11/iPhone 11 Pro Max, iPhone Xs/iPhone Xs Max/iPhone XR và iPhone X hiện tại. Hình ảnh rò rỉ này cũng đồng thời xác nhận cảm biến LiDAR ở mặt sau thiết bị như nhiều tin đồn gần đây.

Hình ảnh rò rỉ từ iOS 14 nội bộ xác nhận iPhone 12 có tai thỏ nhỏ hơn và có 4 camera sau. (Ảnh: Fudge)

Một trong những lý do khiến Apple thu nhỏ cụm Face ID được cho là có liên quan đến hệ thống camera 4 ở mặt lưng, mà Apple có khả năng sẽ trang bị cho iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max. Cụm camera này sẽ chiếm một khoảng không gian đáng kể bên trong máy, buộc Apple phải giảm kích cỡ của hệ thống Face ID.

Hình ảnh rò rỉ cũng xác nhận sự xuất hiện của các widget lần đầu tiên trên iOS 14. (Ảnh: Fudge)

Đây là tin vui đối với đa số người dùng iPhone, bởi từ khi tai thỏ xuất hiện trên iPhone X vào năm 2017, thiết kế này đã nhiều người dùng ghét bỏ vì chiếm khá nhiều không gian lẫn gây mất thẩm mỹ khi nhìn.

Bên cạnh đó, ảnh rò rỉ cũng xác nhận sự xuất hiện của các widget lần đầu tiên trên iOS 14. Nói cách khác, iOS 14 có thể là phiên bản iOS đầu tiên của Apple trang bị tính năng widget và theo nhiều chuyên gia, đây có thể là một tính năng học hỏi từ Android.

Dự kiến iPhone 12 sẽ có tới 4 phiên bản, gồm: iPhone 12, iPhone 12 Plus, iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max.

iPhone 12 sẽ có tới 4 phiên bản, gồm: iPhone 12, iPhone 12 Plus, iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max. (Ảnh: Internet)

Thế hệ iPhone 12 sẽ quyến rũ như thế này nếu tai thỏ đã được thu gọn. (Ảnh: Cnet)

Trong đó, iPhone 12 và iPhone 12 Plus sẽ có mã sản phần lần lượt là D52G và D53G. Vì đây là bản nâng cấp của iPhone 11 nên phiên bản iPhone 12 và iPhone 12 Plus vẫn chỉ được trang bị cụm camera kép ở mặt lưng và có khung máy bằng nhôm.

Còn hai phiên bản cao cấp iPhone 12 Pro và Pro Max sẽ có mã sản phẩm lần lượt là D53P và D54P, với khung máy bằng thép không gỉ và cũng có các cạnh phẳng. Tất nhiên, cả hai phiên bản này sẽ có màn hình OLED với kích cỡ lớn hơn đi kèm đó là viền mỏng hơn.

Tất cả sẽ đều hỗ trợ mạng 5G và chạy chip Apple A14. Riêng hai phiên bản iPhone 12, bản 5.4 inch và 6.1 inch sẽ chỉ có 2 camera sau. Còn hai phiên bản iPhone 12 Pro (6.1 inch) và iPhone 12 Pro Max (6.7 inch) sẽ có tới 3 camera sau và 1 cảm biến LiDAR.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất