Công Nghệ

iPhone 11R đẹp xuất sắc với cụm camera nổi bật cùng màu trắng tinh khôi

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Chiếc iPhone 11R trong đoạn video sở hữu cụm camera hình vuông với các ống kính được làm nổi bật.

Dù phải đến tháng 9 Apple mới tổ chức sự kiện giới thiệu loạt sản phẩm mới nhưng những hình ảnh và video về thế hệ iPhone mới của Apple đã liên tục xuất hiện trong thời gian qua.

Mới đây, một đoạn video trên tay nhanh chiếc iPhone được cho là iPhone 11R đã được tài khoản @Bengeskin đăng tải trên tài khoản cá nhân của mình.

iPhone 11

Chiếc iPhone 11R trong đoạn video sở hữu cụm camera hình vuông với các ống kính được làm nổi bật.

Nhìn chung, chiếc iPhone 11R xuất hiện trong video ngày hôm nay có thiết kế không quá khác biệt so với các tin đồn trước đây. Thiết bị sở hữu mặt lưng làm từ chất liệu kính bóng bẩy với màu trắng tinh khôi.

Điểm nhấn đáng chú ý của iPhone 11R trong video là cụm camera kép hình vuông, với các ống kính nổi bật và đèn flash LED. Apple được cho rằng sẽ trang bị một ống kính tele 12 MP, tích hợp AI, hỗ trợ zoom 5x một và ống kính góc siêu rộng 12 MP trên iPhone 11R.

Về tổng thể, ngoại hình thiết kế của iPhone 11R không có nhiều khác biệt so với hình ảnh rò rỉ gần đây. Cạnh phải của thiết bị vẫn là nơi đặt nút nguồn, trong khi cạnh phải có sự xuất hiện của nút tăng giảm âm lượng và gạt thông báo. Ngoài ra, cạnh đáy của iPhone 11R sẽ là nơi đặt của loa ngoài và cổng sạc lightning.

Hiện những thông tin chi tiết về thông số cấu hình của iPhone 11R vẫn chưa được xác nhận nhưng nhiều nguồn tin cho rằng Apple sẽ nâng cấp dung lượng pin từ 2.942mAh lên 3.089 mAh.

Theo báo cáo của Bloomberg, những chiếc iPhone XR 2019 sẽ có thêm hai màu sắc mới là xanh lá cây và tím, thay thế cho hai màu cũ là xanh lam và cam.

Nếu mọi thứ diễn ra đúng kế hoạch thường lệ của Apple, iPhone 11 sẽ được công bố và lên kệ vào tháng 9 năm nay. “Táo khuyết” được dự báo sẽ ra mắt ba thiết bị có kích thước giống iPhone 2018 gồm iPhone 11 (5.8 inch) , iPhone 11 Max (6.5 inch) và iPhone 11R (6.1 inch).

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất