Công Nghệ

iPhone 11 sẽ có camera ăn đứt đối thủ, Face ID siêu nhanh và mặt lưng 'cầu vồng' như Galaxy Note10

Duy Huỳnh
Chia sẻ

iPhone 11 sẽ mang đến những cải tiến lớn về hệ thống Face ID, camera và tuỳ chọn màu sắc mới.

Khi mà hầu hết các flagship trên thị trường đã lần lượt hé lộ thì sự chú ý của mọi người giờ đây đang đổ dồn về thế hệ iPhone 11. Mới đây, kênh YouTube công nghệ nổi tiếng, EverythingApplePro đã tiết lộ một số thông tin quan trọng về model iPhone 11 chuẩn bị được ra mắt vào cuối tháng sau.

Nâng cấp tuỳ chọn bộ nhớ trong và màn hình Liquid Retina cải tiến

iPhone 11

iPhone 11 sẽ có tuỳ chọn nâng cấp từ 64GB lên thành 128GB, trong khi đó phiên bản 256GB sẽ được nâng cấp thành 512GB.

Thế hệ iPhone 11 dự kiến sẽ ra mắt với vi xử lý mới của Apple theo truyền thống hàng năm, A13 Bionic, kết hợp với dung lượng RAM 4GB trên các mẫu cao cấp. Về bộ nhớ trong, nguồn tin từ EverythingApplePro cho biết, iPhone 11 sẽ có tuỳ chọn nâng cấp từ 64GB lên thành 128GB, trong khi đó phiên bản 256GB sẽ được nâng cấp thành 512GB.

Phiên bản bộ nhớ 1TB được hy vọng sẽ xuất hiện nhưng khả năng cao là không. Riêng chiếc iPhone kế nhiệm XR vẫn chưa có thêm thông tin gì mới.

Bên cạnh đó, Apple cũng có kế hoạch loại bỏ màn hình Liquid Retina (LCD) vào năm tới, còn trong năm nay, “Táo khuyết” sẽ tạm thời cải tiến chất lượng màn hình này.

Nguồn tin cho biết thêm, Apple đã gia công một số bản thử nghiệm iPhone 11R mà không có nút tắt âm. Tuy nhiên, vẫn chưa thể chắc chắn đây sẽ là bản thiết kế cuối cùng của iPhone mới, bởi trước đó đã có bản dựng cho thấy nút tắt âm này chuyển từ ngang sang thanh trượt dọc.

Face ID nhanh hơn, hệ thống camera được nâng cấp

iPhone 11

iPhone 11 dự kiến sẽ có Face ID cho tốc độ nhanh như Touch ID thế hệ thứ hai, camera siêu đỉnh và có thêm tuỳ chọn màu “cầu vồng” bắt mắt như Galaxy Note10.

Apple đang có kế hoạch thay đổi một số thành phần để công nghệ bảo mật Face ID cho tốc độ nhanh như Touch ID thế hệ thứ hai.

Trong khi đó, ở mặt lưng là sự hiện diện của mô-đun camera, tương tự các nguồn tin rò rỉ trước đó. Theo EverythingApplePro, các model iPhone 11 cao cấp sẽ chứa tổng cộng ba ống kính, trong đó có một ống kính góc siêu rộng (120º) hỗ trợ quay video 4K ở tốc độ 30 khung hình/giây. Nguồn tin này cũng cho biết, camera mới này sẽ tốt hơn so với các sản phẩm tương tự của đối thủ cạnh tranh.

Các cải tiến khác cho camera nên bao gồm khả năng thu âm tốt hơn khi quay video nhờ các micro được nâng cấp, chế độ chân dung được cải thiện khi sử dụng dữ liệu được cung cấp từ cả 3 camera, và “Siri intelligence” có thể tái tạo màu sắc vật thể tốt hơn.

Mặt lưng của thiết bị sẽ được hoàn thiện từ lớp kính cao cấp, một số model nhất định sẽ được phủ một lớp “matte” cho hiệu ứng “Cầu vồng” tương tự Galaxy Note10 được ra mắt gần đây. Các phiên bản màu sắc của máy mà Apple dự định sẽ phát hành không được đề cập, nhưng các tin đồn trước đó đã đề cập đến một tùy chọn màu Dark Green (Xanh đen) bên cạnh Space Gray và Silver.

Một biến thể màu Vàng cũng được trình làng, nhưng nó sẽ hơi khác một chút so với iPhone Xs/Xs Max hiện tại.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất