Công Nghệ

iPhone 11 Pro đã lộ diện 'bằng xương bằng thịt' trên tay người dùng

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Khác với các mô hình iPhone 11 trước đó, chiếc iPhone 11 Pro trong đoạn video rò rỉ này đang chạy hệ điều hành iOS và không có "chiếc cằm" gây mất thẩm mỹ.

Còn đến 2 tuần nữa, ngày ra mắt iPhone 11 mới chính thức được diễn ra, tuy nhiên trong thời gian này đã có rất nhiều thông tin rò rỉ khá chi tiết về siêu phẩm iPhone của Apple.

Dựa theo các báo cáo đáng tin cậy trong thời gian qua, chúng ta có thể chắc rằng bộ 3 iPhone 2019, tạm gọi là iPhone 11, iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max, sẽ được trạng bị cụm camera vuông “siêu to khổng lồ” ở mặt lưng, với iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max sẽ có 3 ống kính, còn iPhone 11 sẽ có camera kép trên module hình vuông.

iPhone 11 Pro

Hình ảnh mặt lưng chiếc iPhone 11 Pro vừa được tiết lộ.

Dòng sản phẩm iPhone 11 mới của Apple cũng được cho là sẽ cải thiện khả năng chống nước, có thêm tính năng sạc ngược không dây như Galaxy S10 và Galaxy Note10 của Samsung, và nhiều tính năng cao cấp khác.

Tất nhiên, đây chỉ là những thông tin rò rỉ còn “nhân vật chính” trong câu chuyện vẫn chưa chính thức lộ diện (cho đến hôm nay). Theo BGR, trang công nghệ này đã được dịp “chiêm ngưỡng” và “trên tay” không ít mô hình iPhone 11, nhưng họ cho rằng những mô hình này có quá nhiều lỗi thiết kế và tất nhiên chỉ là “đồ dỏm”. Dẫu vậy, một video rò rỉ trên Weibo vào sáng nay rất có thể là hình ảnh “bằng xương bằng thịt” đầu tiên của chiếc iPhone 11 Pro, theo BGR.

Cụ thể, dựa theo hình ảnh trong đoạn video, có thể thấy chiếc iPhone 11 Pro sở hữu mặt lưng khá nổi bật nhờ trang bị cụm camera “siêu to khổng lồ” với 3 ống kính nằm trên một module hình vuông. Nếu để ý kỹ, bạn có thể thấy module hình vuông này được bao quanh bởi một khung kim loại mỏng.

Tuy vậy, một số tin đồn trước đó cho biết mặt sau của iPhone 11 Pro mới sẽ là một mảnh kính toàn phần giúp cho phần mặt lưng trông liền mạch, và cụm camera đỡ bị lồi và đảm bảo về mặt thẩm mỹ so với thế hệ tiền nhiệm.

iPhone 11 Pro

Khác với các mô hình iPhone 11 trước đó, chiếc iPhone 11 Pro trong đoạn video rò rỉ này đang chạy hệ điều hành iOS và không có “chiếc cằm” gây mất thẩm mỹ.

Phần còn lại của mặt lưng thiết bị đã bị che khuất bởi ốp lưng, do đó chúng ta vẫn chưa thể xác minh được một số thông tin rò rỉ khác về iPhone mới, như loại bỏ dòng chữ “iPhone” để tối giản thiết kế, là có chính xác hay không.

Trong đoạn video rò rỉ, người xem cũng có thể nhìn thấy chi tiết nút “tắt âm” (silent) ở cạnh trái thiết bị, nhưng rất khó để nhận biết liệu đó có phải là nút tắt âm hình tròn với cơ chế gạt dọc như một số nguồn tin rò rỉ đã tiết lộ trước đó hay không.

Ở đoạn cuối của đoạn video, người xem có thể thấy chiếc iPhone 11 Pro hoạt động thật sự chứ không như một số mô hình được đăng tải gần đây trên Internet. Chiếc iPhone thế hệ mới trong đoạn video cũng chạy iOS chứ không phải Android. Ngoài ra, nó cũng không có “chiếc cằm” (cạnh dưới) quá khổ như các phiên bản dỏm.

Bạn đọc có thể xem qua chi tiết iPhone 11 Pro trong đoạn video rò rỉ dưới đây:

Vào ngày 10/9 tới , Apple dự kiến sẽ ra mắt 3 phiên bản iPhone 11 có cùng kích thước màn hình như sản phẩm tiền nhiệm, 2 trong số đó sử dụng tấm nền OLED và mẫu rẻ hơn dùng tấm nền LCD. Dự kiến, cả 3 sẽ được trang bị chip xử lý A13, Face ID, tính năng sạc không dây ngược và loại bỏ cảm ứng lực 3D Touch.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin mới nhất