Công Nghệ

Bản độ iPhone 11 Pro đính nửa ký vàng và 137 viên kim cương, giá 1,65 tỷ đồng

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Với mức giá khởi điểm từ 1,65 tỷ đồng, bản độ iPhone 11 Pro của Caviar khiến không ít người phải trầm trồ khi được chế tác từ nửa ký vàng và 137 viên kim cương cùng đá mặt trời.

Caviar là công ty có trụ sở tại Nga, nổi tiếng với những bản nâng cấp và cải tiến ngoại hình cho các smartphone cao cấp. Thương hiệu chuyên chế tác các món đồ xa xỉ này khiến không ít người phát cuồng khi từng tung ra những chiếc iPhone 11 đặc biệt như gắn đá mặt trăng, gắn mảnh vỡ tàu Titanic hay tàu vũ trụ của Liên Xô…

Mới đây, hãng độ phụ kiện siêu sang của Nga đã tung ra thị trường một loạt bản độ iPhone 11 Pro mới với chủ đề Solarius, trong đó phiên bản iPhone 11 Pro Discovery Solarius có giá lên tới 1,65 tỷ đồng.

Cụ thể, phiên bản iPhone 11 Pro Discovery Solarius có mặt lưng được chế tác từ nửa kg vàng và 137 viên kim cương. Phân của phiên bản Solarius còn được đính thêm một chiếc đồng hồ cơ sang trọng, và có cả tourbillon.

Đặc biệt, trong mặt đồng hồ này, Caviar còn đính một một viên kim cương màu vàng (hoặc đá mặt trời) cực kỳ sang trọng. Theo Caviar, thiết kế này có nghĩa là “tượng trưng cho cuộc sống vĩnh hằng mà Mặt trời mang lại cho hành tinh của chúng ta”.

iPhone 11 Pro Caviar

Bản độ iPhone 11 Pro Discovery Solarius có mặt lưng được chế tác từ nửa ký vàng và 137 viên kim cương. (Ảnh: Caviar)

iPhone 11 Pro Caviar

Caviar còn đính một viên kim cương màu vàng (hoặc đá mặt trời) trong mặt đồng hồ, tạo nên một bản độ cực kỳ sang chảnh. (Ảnh: Caviar)

Caviar cho biết, phiên bản iPhone 11 Pro Discovery Solarius là chiếc iPhone đắt nhất thế giới khi bán nó với giá khởi điểm lên tới 70.340 USD (khoảng 1,62 tỷ đồng) cho phiên bản 64GB và có thể lên tới 71.520 USD (khoảng 1,65 tỷ đồng) cho bản 512GB bộ nhớ trong.

Bên cạnh bản độ Discovery Solarius, bạn cũng có mua các bản độ rẻ hơn tượng trưng cho các hành tinh khác, bao gồm Hỏa tinh và Mặt trăng (có sẵn 19 bản độ) hoặc bạn cũng có thể đặt một bản độ với Thiên thạch Tsarev (có sẵn 99 bản).

Hãng độ phụ kiện siêu sang của Nga tuyên bố các bản độ này thực sự chứa các vật liệu từ sao Hỏa, Mặt trăng và những nơi tương ứng. Caviar cho biết, những mảnh thiên thạch này được chứng nhận bởi Chuyên gia Tư vấn Đá quý và Khoáng vật học của Bảo tàng Khoa học Khai khoáng của Viện Hàn lâm Khoa học Nga.

iPhone 11 Pro Caviar

Bản độ iPhone 11 Pro Mặt trăng sẽ có giá khởi điểm từ 8.130 USD. (Ảnh: Caviar)

iPhone 11 Pro Caviar

Bản độ iPhone 11 Pro Hoả tinh sẽ có giá khởi điểm từ 8.100 USD. (Ảnh: Caviar)

iPhone 11 Pro Caviar

Bản độ iPhone 11 Pro Thiên thạch Tsarev sẽ có giá khởi điểm từ 8.260 USD. (Ảnh: Caviar)

Để mua các bản độ này bạn sẽ trả theo mức giá tương ứng: bản độ Hoả tinh sẽ có giá khởi điểm từ 8.100 USD (khoảng 187 triệu đồng), bản độ Mặt trăng sẽ có giá khởi điểm từ 8.130 USD (khoảng 188 triệu đồng) và bản độ Thiên thạch Tsarev sẽ có giá khởi điểm từ 8.260 USD (khoảng 191 triệu đồng).

iPhone 11 Pro Caviar

Tất cả phiên bản độ iPhone 11 Pro mới nhất của Caviar. (Ảnh: Caviar)

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin mới nhất