Công Nghệ

iPhone 11, 11 Pro và 11 Pro Max chính thức cho phép đặt trước

Vũ Tuấn Anh
Chia sẻ

Những chiếc máy đầu tiên có thể được Apple chuyển tới tay người dùng vào ngày 20 tháng 9.

iPhone 11, iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max mới đây đã chính thức đón đặt trước trên Apple.com và tại nhiều nhà mạng đối tác nằm trong danh sách mở bán đợt đầu. Những đơn đặt hàng đầu tiên có thể nhận được máy từ ngày 20 tháng 9 tới.

iPhone 11 6,1 inch năm nay có giá khởi điểm 699 USD trong khi đó mức giá khởi điểm của iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max 6,5 inch lần lượt là 999 USD và 1.099 USD.

iPhone năm nay không có nhiều khác biệt về ngoại hình so với thiết bị tiền nhiệm.

iPhone 11 là thiết bị kế nhiệm của iPhone Xr với dung lượng pin được cải thiện, cụm camera kép ở mặt lưng, camera trước được cải thiện thông số 12 MP, hiệu năng nhanh hơn, độ bền cao hơn và có khả năng kháng nước. iPhone 11 năm nay có màu sắc nhạt hơn chứ không rực rỡ như năm ngoái cùng một số màu máy như đen, trắng, tím, vàng, xanh và đỏ.

Mức giá của iPhone 11 cũng là đề tài được nhiều người nhắc đến khi thấp hơn năm ngoái tới 50 USD.

Việc không được trang bị 5G khiến doanh số iPhone tại nhiều thị trường có thể bị ảnh hưởng.

Những chiếc iPhone cao cấp hơn trong năm nay gọi tên iPhone 11 Pro và iPhone Pro Max. Bên cạnh việc được trang bị màn hình OLED thay vì màn hình LCD, một trong những điểm nhấn lớn nhất của chiếc điện thoại này so với iPhone 11 nằm ở cụm camera bao gồm ba ống kính ở mặt lưng. iPhone năm nay cũng thực sự thu hút được sự chú ý với chế độ Night Mode, hứa hẹn nâng trải nghiệm chụp hình thiếu sáng của người dùng lên một tầm cao mới.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Tuấn Anh

Tin mới nhất