Công Nghệ

Huawei ra mắt tai nghe FreeBuds 3 tại Việt Nam: Giống AirPods, có chống ồn chủ động!

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Mới đây, Huawei vừa công bố dòng sản phẩm FreeBuds 3, tai nghe earbuds không dây hoàn toàn, tại Việt Nam. Sản phẩm có thiết kế thon gọn và được trang bị chip xử lý âm thanh Kirin A1 của Huawei.

Dòng sản phẩm FreeBuds 3 là tai nghe earbuds không dây hoàn toàn với thiết kế thon gọn và được trang bị chip xử lý âm thanh Kirin A1 của Huawei.

So với các tai nghe khử ồn khác với thiết kế ôm tai (over-ear) hay nhét tai (in-ear), FreeBuds 3 là dòng earbuds được gài trong tai với thiết kế vừa, phù hợp với đường cong của ống tai con người.

Thiết kế này có thể giúp hạn chế sự ngột ngạt, khó chịu và hiệu ứng chênh lệch áp suất, mang đến trải nghiệm tốt hơn và phù hợp cho nhiều tình huống sử dụng.

Tai nghe FreeBuds 3 được trang bị con chip Kirin A1. Đây là bộ xử lý đầu tiên được Huawei phát triển dành riêng cho thiết bị đeo nói chung và tai nghe nói riêng.

Là chip cho thiết bị đeo đầu tiên trên thế giới được tích hợp BT 5.1 và BLT 5.1, Kirin A1 cho khả năng kết nối ổn định và dễ dàng. Kết hợp với thuật toán chọn lọc tín hiệu Bluetooth thế hệ mới của Huawei, chip Kirin A1 có thể tự động xác định các dải tần bị ảnh hưởng bởi tín hiệu 2.4GHz (chẳng hạn sóng Wi-Fi) để chuyển sang kênh khác, giúp người nghe thích ứng với các thay đổi môi trường và đem đến khả năng chống nhiễu tốt hơn.

Chế độ truyền đồng bộ hai kênh được Huawei tự phát triển được áp dụng nhằm mang đến độ trễ siêu thấp chỉ ở mức 190ms2.

Tai nghe được đặt trong hộp sạc tròn, thiết kế để đặt vừa vặn trong túi và dễ dàng đặt gọn trong lòng bàn tay.

Bên cạnh đó, chip Kirin A1 còn được Huawei tích hợp Bộ xử lý tín hiệu âm thanh số riêng biệt với tần số lên đến 356MHz. Thuật toán giảm tiếng ồn cuộc gọi 3A sẽ cho phép người đeo tai nghe FreeBuds 3 nghe được nội dung từ đầu dây bên kia nghe rõ hơn. Màng loa dạng động (driver dynamic) kích thước 14mm cũng cho trải nghiệm âm thanh to hơn và chi tiết hơn.

Với thiết kế đeo open-fit, người dùng chỉ cần chạm hai lần vào tai trái để bật hoặc tắt tính năng khử ồn thông minh ANC.

Hộp của FreeBuds 3 hỗ trợ sạc không dây và có thể sạc bằng bộ sạc không dây hay sạc ngược không dây trên một số mẫu điện thoại hỗ trợ tính năng này. Theo Huawei, FreeBuds 3 có thể phát nhạc liên tục bốn giờ với một lần sạc và tổng cộng lên tới 20 giờ khi kết hợp với bộ sạc trên hộp.

Huawei FreeBuds 3 sẽ chính thức mở bán tại Việt Nam vào ngày 22 tháng 12 năm 2019 với giá 4.290.000 đồng cùng 2 phiên bản màu sắc là đen và trắng.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin mới nhất