Công Nghệ

Google xác nhận Pixel 4 sẽ có thiết kế camera vuông tương tự iPhone 11

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Pixel 4 có 3 camera sau, đèn flash khá lớn, trong đó có một cảm biến màu đen có thể là ống kính camera ToF hoặc RGB.

Trong thời gian gần đây, những thông tin và hình ảnh rò rỉ của chiếc Google Pixel 4 liên tục xuất hiện trên internet. Những hình ảnh này cho thấy, Google Pixel 4 sẽ có ốp camera ở mặt sau của thiết bị, với thiết kế khá giống với nhiều rò rỉ iPhone 11 mà chúng ta đã thấy từ trước đến nay.

Cho đến hôm nay, Google vừa chính thức xác nhận những thông tin này bằng cách đăng tải hình ảnh Pixel 4 với cụm camera vuông kích thước khá lớn.

Pixel 4

Pixel 4 có 3 camera sau, đèn flash khá lớn, trong đó có một cảm biến màu đen có thể là ống kính camera ToF hoặc RGB

Hình ảnh được Google đăng tải cho thấy, Pixel 4 có 3 camera sau, đèn flash khá lớn, trong đó có một cảm biến màu đen có thể là ống kính camera ToF hoặc RGB. Cách thiết kế 2 ống kính khá xa nhau cho thấy camera thứ hai có thể phục vụ cho zoom tele hoặc một công nghệ hình ảnh 3D nào đó.

Bên cạnh đó, cảm biến vân tay cũng đã biến mất trên mặt mặt lưng của Pixel 4. Điều này cho thấy có khả năng Google sẽ sử dụng công nghệ nhận dạng khuôn mặt hoặc cảm biến vân tay dưới màn hình. Google cũng được cho là đang phát triển công nghệ Project Soli, với Soli là một thành phần radar nhỏ có thể nhận diện chuyển động ngón tay trước thiết bị, nhiều khả năng là để người dùng tương tác với máy khi đặt trên đế sạc không dây.

Pixel 4

Cảm biến vân tay cũng đã biến mất trên mặt lưng của Pixel 4

Về thiết kế mặt trước, nhiều nguồn tin cho biết Pixel 4 và Pixel 4 XL sẽ có thiết kế không chênh lệch nhiều so với thế hệ trước, riêng Pixel 4 XL không còn “tai thỏ” mà chuyển sang viền trên dày truyền thống chứa loa ngoài, các cảm biến, cụm camera và hệ thống nhận diện khuôn mặt. Tuy nhiên, vẫn có một số thông tin cho rằng Google Pixel 4 sẽ có thiết kế đục lỗ như Galaxy S10 của Samsung.

Về cấu hình, Pixel 4 và Pixel 4 XL dự kiến sẽ được trang bị chipset mới nhất của Qualcomm là Snapdragon 855. Vẫn chưa có thông tin về RAM hay dung lượng lưu trữ nhưng nhiều khả năng sẽ được cải tiến so với Pixel 3.

Dự kiến ngày ra mắt sẽ theo truyền thống hàng năm, Pixel 4 sẽ được trình làng tại sự kiện Google vào tháng 10. Hãy cùng chờ đón nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất