Công Nghệ

Người dùng giận dữ vì iPhone 11 có giá bán trên trời nhưng chất lượng lại không tương xứng

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Đã có nhiều khiếu nại về việc màn hình của iPhone 11 quá dễ bị trầy xước chỉ sau vài ngày cho đến một tuần sử dụng.

Vào ngày 10/9, Apple đã chính thức ra mắt bộ 3 iPhone 2019, gồm iPhone 11, 11 Pro và Pro Max. Tại sự kiện ra mắt, Apple đã quảng cáo 3 model iPhone mới của hãng được trang bị “kính cường lực cứng nhất từ trước đến nay trên smartphone”.

Trong đoạn video quảng cáo của mình, Apple cũng trình diễn khả năng chống trầy xước của màn hình iPhone 11. Điều này nhận được những phản hồi tích cực từ phía người dùng vì lợi ích thiết thực mà nó mang lại. Tuy nhiên, cho đến nay, thực tế có vẻ không giống như lời quảng cáo của Apple.

iPhone 11

Đã có nhiều khiếu nại về việc màn hình của iPhone 11 quá dễ bị trầy xước, không phải chỉ một vài vệt nhỏ mà là rất nhiều vết trầy xước chỉ sau vài ngày cho đến một tuần sử dụng.

Cụ thể, một số phàn nàn đầu tiên về bộ 3 iPhone 11 đã bắt đầu xuất hiện trên các diễn đàn, mạng xã hội và cả trang web hỗ trợ của Apple. Những người dùng này khiếu nại về việc màn hình của những chiếc iPhone mới này quá dễ bị trầy xước, không phải chỉ một vài vệt nhỏ mà là rất nhiều vết trầy xước chỉ sau vài ngày cho đến một tuần sử dụng.

“Chiếc iPhone 11 mới sử dụng một tuần của tôi thậm chí trông còn tệ hơn cả chiếc iPhone 7 sử dụng được 3 năm rồi. Và tôi không hề để nó với các vật sắc nhọn, mà chỉ sử dụng bình thường, để trong túi hoặc trên mặt bàn”, một người dùng iPhone 11 phàn nàn.

iPhone 11

Một người dùng khác cho biết: “Màn hình có cảm giác dễ dàng bị xước khi tiếp xúc với bề mặt nhám hoặc vật sắc nhọn. Điều này chưa từng xảy ra với những chiếc iPhone thế hệ trước”.

iPhone 11

Tài khoản Twitter Kaxinne Cancinos phàn nà: “Sau 1 tuần sử dụng và chỉ để trong túi, chiếc iPhone 11 của tôi đã bị xước tả tơi”.

Theo Forbes, dù trước đó, các thử nghiệm độ bền của JerryRigEverything hay EverythingApplePro đều cho thấy rằng iPhone 11 có độ bền cao, chống trầy xước tốt. Nhưng có vẻ như vấn đề lại nằm ở phần cạnh của màn hình, chứ không phải ở khu vực chính giữa.

Cho đến thời điểm hiện tại, Apple vẫn chưa lên tiếng giải thích về vấn đề này. Thế nên cách tốt nhất để bảo vệ chiếc máy đắt tiền như iPhone 11 trong quá trình sử dụng hàng ngày là dán thêm một lớp kính cường lực, đồng thời sử dụng cả ốp lưng.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất