Công Nghệ

Galaxy S21 của Samsung sẽ được trang bị công nghệ camera chưa từng có?

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Galaxy S21 của Samsung được cho là sẽ sở hữu 5 camera sau, với camera chính có độ phân giải cao hơn cả máy ảnh số Fujifilm GFX 100 (102 MP).

Dù thế hệ Galaxy S20 chỉ mới ra mắt cách đây khoảng 2 tháng, thế nhưng thông tin về thế hệ Galaxy S21 đã bắt đầu manh nha xuất hiện. Theo nguồn tin mới đây, flaship Galaxy S21 của Samsung sẽ được trang bị công nghệ camera chưa từng có.

Cụ thể, theo nguồn tin được đăng tải trên GizmoChina, thế hệ kế nhiệm của Galaxy S20, dự kiến có tên gọi Galaxy S21 sẽ được trang bị lên tới 5 camera ở mặt lưng.

Thế hệ kế nhiệm của Galaxy S20, dự kiến có tên gọi Galaxy S21 sẽ được trang bị lên tới 5 camera ở mặt lưng. (Ảnh: GizmoChina)

Đáng chú ý, cảm biến chính của máy sẽ được nâng cấp độ phân giải từ 108MP lên thành 150MP nhờ cảm biến ISOCELL mới. Trong khi đó, các ống kính phụ còn lại có khả năng sẽ là camera tele 64 MP + camera góc siêu rộng 16 MP + ống kính Macro 12 MP, và cuối cùng là một camera ToF đo chiều sâu.

Nếu nguồn tin này là chính xác, Galaxy S21 của Samsung sẽ sở hữu camera chính với độ phân giải cao hơn cả máy ảnh số Fujifilm GFX 100 (102 MP). (Ảnh: TechTalkTV)

Bên cạnh đó, các tin đồn cũng cho biết Galaxy S21 có thể cũng sẽ loại bỏ công nghệ lấy nét laser, thay thế bằng công nghệ mới cho khả năng lấy nét tốt hơn. Nguồn tin cho biết, Samsung đang thử nghiệm hệ thống camera mới này cho dòng Galaxy S thế hệ tiếp theo sau khi camera trên dòng Galaxy S20 gặp nhiều sự cố.

Ngoài ra, một trong hai model cao cấp thuộc dòng flapship Galaxy S21 được cho là sẽ được tích hợp OIS cho camera chính và tele, còn camera selfie cũng hỗ trợ ổn định hình ảnh. Phiên bản còn lại hỗ trợ OIS trên cả camera chính, tele và góc rộng.

Galaxy S21 có thể cũng sẽ loại bỏ công nghệ lấy nét laser, thay thế bằng công nghệ mới cho khả năng lấy nét tốt hơn. (Ảnh: SamMobile)

Dĩ nhiên mọi thứ hiện vẫn là tin đồn và chưa có xác nhận từ phía Samsung. Thời điểm ra mắt của dòng Galaxy S tiếp theo cũng còn cách khá xa, do đó những gì chúng ta có thể làm là chờ đợi cho đến ngày Samsung chính thức trình làng thế hệ Galaxy S tiếp theo.

Vào tháng 8 tới đây, Samsung dự kiến sẽ ra mắt Galaxy Note20 được cho là có khá nhiều nâng cấp giống với Galaxy S20, và thế hệ thứ hai của dòng sản phẩm Galaxy Fold với loạt nâng cấp mới. Hai chiếc flaship này sẽ là tâm điểm của sự kiện ra mắt tổ chức vào tháng 8 tới đây của Samsung.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin mới nhất