Công Nghệ

Galaxy Fold cháy hàng ở Việt Nam chỉ sau vài giờ mở bán

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Tính đến 3h chiều ngày 27/11, tức là chỉ 6 giờ sau khi mở bán, toàn bộ lượng Galaxy Fold được đặt hàng giới hạn tại toàn bộ hệ thống bán lẻ Việt Nam đã chính thức hết hàng.

Mới đây, Samsung vừa thông báo toàn bộ sản phẩm điện thoại gập Galaxy Fold đã hết hàng tại Việt Nam.

Thông tin cho biết, sản phẩm đã được đăng ký trước ngay sau khi lên kệ trong ngày 27/11/2019. Tính đến 3h chiều ngày 27/11, tức là chỉ 6 giờ sau khi mở bán, toàn bộ lượng Galaxy Fold được đặt hàng giới hạn tại toàn bộ hệ thống bán lẻ trên toàn quốc đã chính thức hết hàng.

Đồng thời, chương trình đặt hàng đầu tiên của Samsung Việt Nam sẽ đóng lại cho đến khi có thông báo mới.

Galaxy Fold

Tính đến 3h chiều ngày 27/11, tức là chỉ 6 giờ sau khi mở bán, toàn bộ lượng Galaxy Fold được đặt hàng giới hạn tại toàn bộ hệ thống bán lẻ Việt Nam đã chính thức hết hàng. (AndroidPIT)

Galaxy Fold chính thức ra mắt thị trường toàn cầu vào tháng 2/2019, và đã bắt đầu bán tại một số thị trường vào tháng 9, nhưng phải tới ngày 26/11 qua, chiếc smartphone gập này của Samsung mới chính thức ra mắt thị trường Việt Nam.

Dòng sản phẩm Galaxy Fold có mặt tại thị trường Việt Nam là phiên bản màu Đen Cosmos, bộ nhớ trong 512GB duy nhất cùng giá bán lẻ đề nghị là 50 triệu đồng. Đây có thể được xem là lần đầu tiên Samsung bán một chiếc smartphone trên 50 triệu đồng ở Việt Nam.

Galaxy Fold

Galaxy Fold có mặt tại thị trường Việt Nam là phiên bản màu Đen Cosmos, bộ nhớ trong 512GB duy nhất cùng giá bán lẻ đề nghị là 50 triệu đồng. (Ảnh: Newsbeezer)

Với mức giá này, Galaxy Fold sẽ là chiếc smartphone đắt nhất có mặt trên thị trường Việt trong năm nay. Đây cũng là lần hiếm hoi Samsung ra mắt một mẫu smartphone giá cao hơn cả Apple, cụ thể phiên bản smartphone đắt nhất của “Táo khuyết” hiện nay là iPhone 11 Pro Max 512GB với giá 44 triệu đồng.

Galaxy Fold là sự kết hợp ăn ý giữa điện thoại thông minh và máy tính bảng. Không chỉ sở hữu ngoại hình vuông vắn cùng trải nghiệm UX lạ lẫm trên màn hình rộng 7,3 inch bên trong, Galaxy Fold còn được trang bị tổng cộng 6 camera (3 camera ở mặt lưng, 1 camera ở mặt trước và 2 camera ở bên trong) và chip xử lý Snapdragon 855 cùng với RAM 12GB và bộ nhớ trong 512GB.

Galaxy Fold

Galaxy Fold là sự kết hợp ăn ý giữa điện thoại thông minh và máy tính bảng. (Ảnh: Business Insider)

Bằng cách sử dụng thiết kế gập với hai màn hình, Galaxy Fold cho phép người dùng gập điện thoại nhỏ gọn hơn nhưng vẫn có thể nhận được thông báo với màn hình bên ngoài 4,6 inch. Khi mở ra, trải nghiệm chơi game, xem phim, lướt web,… đều cho trải nghiệm tốt nhờ chế độ đa nhiệm được tối ưu.

Ngoài ra, Samsung Galaxy Fold còn được trang bị viên pin có dung lượng 4.380 mAh và có hỗ trợ tính năng sạc nhanh và sạc không dây.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất