Công Nghệ

Du lịch Châu Âu bằng OPPO Reno 10X Zoom cùng Reviewer 'cuhiep'

T.H
Chia sẻ

Ngoài những điểm nổi bật như màn hình siêu tràn viền, cụm camera trước "thò thụt". OPPO Reno 10x Zoom còn làm cho người dùng ngạc nhiên với chất lượng ảnh và khả năng chụp siêu zoom, đặc biệt là khi đi du lịch.

Trời nắng giúp cho hình ảnh rực rỡ, no màu nhưng cũng gây khó khăn đáng kể vì sự lệch sáng quá mạnh. Reno 10x thể hiện khá tốt chức năng của một chiếc máy ảnh khi mang đi du lịch. Theo chân reviewer công nghệ “cuhiep” trải nghiệm những góc ảnh đẹp chụp trong chuyến “du ngoạn” tại Pháp và Italy.

Đến Paris vào những ngày hè nóng nên mọi người ở đây mặc đồ rất mát mẻ, thoải mái. Tấm này mình chụp khi đi qua đường thể hiện rất tốt màu sắc. Ánh nắng chiếu tạo thành bóng dưới đường và làm cho tóc nổi lên mà Reno 10x zoom bắt ảnh rất trung thực. Ở các nước xa xích đạo thì mặt trời đổ bóng dài hơn, xiên hơn.

Diễn viên múa trình diễn trong một chương trình TV của Đài Truyền Hình Pháp ngay bờ sông gần tháp Eiffel. Tấm ảnh này đã được kéo giảm bớt màu sắc để nhìn cho dịu mắt hơn. Camera Reno 10X có thể ghi lại rất tốt các màu da khác nhau của những người trong hình.

Người Paris chơi dưới nước trong những ngày nóng kỉ lục được ghi nhận ở nước này. Nhiệt độ lên đến hơn 40 độ. Tuy nhiên tiết trời ở đây không quá nóng và khó chịu như cái nóng ở Việt Nam. Người dân và du khách nơi đây rất thích phơi, cho dù bên ngoài rất nóng.

Một nhà thờ trên đồi Montmartre với kiến trúc và cảnh quan rất đẹp mắt.

Hàng rào xung quanh nhà thờ giày đặc các ổ khóa tình yêu. Thị trưởng Paris từng phải tháo một thành cầu vì các ổ khóa này quá nặng có thể gây nguy hiểm cho cây cầu. Có rất nhiều ổ khóa hình trái tim, rõ ràng nó được làm ra không phải để khóa cửa mà để các cặp đôi thể hiện tình cảm nơi này.

Đứng từ tháp cao nhà thờ nhìn vào Paris.

Bên ngoài Điện Pantheon. Ban đầu, Panthéon là một nhà thờ được xây dựng vào thế kỉ 18 để bảo quản thánh tích của thánh Geneviève. Nơi đây đã từng chứng kiến nhiều sự kiện quan trọng trong lịch sử nước Pháp. Hiện nay điện Panthéon là nơi chôn cất và tôn vinh những nhân vật lịch sử và những người đã làm rạng danh cho nước Pháp.

Năm 1885, cùng với sự kiện di cốt nhà văn Victor Hugo được đưa vào điện, nhà thờ thánh Geneviève mới hoàn toàn bị rút khỏi khu điện Panthéon, nơi đây chỉ còn là nơi chôn cất những người con làm rạng danh cho nước Pháp.

Bên ngoài nhà thờ chánh tòa Milan.

Do đá hắt sáng nhiều nên hình bên trên có màu trắng. Tấm này chụp góc xiên, mở HDR và kéo màu lên nên nhìn đậm và thích hơn. Camera điện thoại khi chụp kiến trúc có lợi thế là khoảng nét sâu nên chỗ nào cũng nét.

Phù điêu cảnh Chúa Giê Su bị quân dữ lột áo làm bằng đồng. Hầu hết là màu xanh do oxi hóa, chỗ nào được du khách sờ nhiều thì màu đồng lộ ra.

Những bà sơ vui vẻ.

Bên ngoài đấu trường Colosseum. Hẳn là đế chế La Mã đã đạt đến trình độ cực cao để có thể xây được một nơi giải trí như thế này.

Hoa gần một trạm dừng chân mua xăng và xả nước. Reno 10x bắt chi tiết khá tốt và thể hiện màu sắc cực đẹp.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất