Công Nghệ

Đây là khác biệt đáng trông đợi sẽ xuất hiện trên iPhone 12: Màn hình mỏng hơn, tiết kiệm pin hiệu quả

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Tờ The Elec của Hàn Quốc vừa tiết lộ, sẽ có ít nhất một chiếc iPhone 12 ra mắt vào mùa thu năm nay được trang bị màn hình tích hợp công nghệ mới do LG cung cấp.

Nhờ được trang bị công nghệ mới, màn hình này sẽ cho phép tích hợp các tế bào cảm ứng bên trong tấm nền OLED, qua đó giúp màn hình mỏng hơn, tiết kiệm điện năng và chi phí sản xuất cũng thấp hơn.

Nguồn tin kể trên cho biết thêm rằng, mẫu iPhone giá rẻ nhất của năm nay sẽ sử dụng màn hình OLED thông thường. Trong khi đó, bộ đôi iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max sẽ đi kèm màn hình công nghệ mới của LG.

iPhone 12 có thể được trang bị công nghệ màn hình mới của LG, qua đó giúp màn hình máy mỏng hơn và tiết kiệm pin hiệu quả. (Ảnh: Pixabay)

Bên cạnh đó, báo cáo cũng nói rằng Apple đang nghiên cứu màn hình LPTO cho iPhone 12 năm nay. Trước đó, màn hình LPTO đã được Apple trang bị trên mẫu đồng hồ thông minh Apple Watch Series 5 của hãng. Màn hình này giúp tiết kiệm năng lượng hơn, và cho thời lượng pin tốt hơn.

Trước đó, trang web ETNews của Hàn Quốc đã từng đưa tin rằng iPhone 12 Pro series sẽ trang bị công nghệ màn hình Y-OCTA của Samsung với những tính năng tương tự.

Nhiều nguồn tin rò rỉ cho biết, Apple sẽ phát hành 4 model iPhone 12 vào năm nay, gồm iPhone 12, iPhone 12 Plus, iPhone 12 Pro và 12 Pro Max.

Apple có thể sẽ phát hành 4 model iPhone 12 vào năm nay, gồm iPhone 12, iPhone 12 Plus, iPhone 12 Pro và 12 Pro Max. (Ảnh: Hasan Kaymak)

Trong đó, iPhone 12 và iPhone 12 Plus sẽ là phiên bản kế nhiệm của iPhone 11, với iPhone 12 trang bị màn hình 5.4 inch và chiếc iPhone 12 Plus có màn hình lớn hơn nhưng kích thước chưa được xác định, có thể là 6.1 inch.

Còn bộ đôi iPhone 12 Pro và 12 Pro Max sẽ là phiên bản kế nhiệm của iPhone 11 Pro và 11 Pro Max, với iPhone 12 Pro sẽ được trang bị tấm nền OLED 6.1 inch, và iPhone 12 Pro Max có màn hình 6.7 inch.

Android Authority đưa ra dự đoán, có thể tất cả phiên bản iPhone 12 sẽ được hỗ trợ 5G. Tuy nhiên, sẽ có sự khác biệt về băng tần hỗ trợ, những model giá rẻ hơn có thể sẽ chỉ hỗ trợ 5G Sub-6GHz, model đắt tiền hơn có thể đi với băng tần mmWave.

Apple cũng được cho là sẽ trình làng chiếc iPhone 9 (hoặc iPhone SE 2) trong nửa đầu năm nay. (Ảnh: Phone Industry)

Ngoài ra, Apple cũng được cho là sẽ trình làng chiếc iPhone 9 (hoặc iPhone SE 2) trong nửa đầu năm nay.

Theo nhà phân tích Ming-Chi Kuo, iPhone SE 2 sẽ có thiết kế giống với iPhone 8, trong khi iPhone SE trước đây có thiết kế giống với iPhone 5S. iPhone SE 2 sẽ có tùy chọn bộ nhớ 64GB hoặc 128GB, cùng 3 tuỳ chọn màu sắc là bạc, xám và màu đỏ.

iPhone SE 2 cũng được cho là sẽ được trang bị bộ vi xử lý A13 mới nhất của Apple, cùng với 3GB RAM. Điều đó có nghĩa iPhone SE 2 sẽ có bộ vi xử lý tương tự iPhone 11 và iPhone 11 Pro, với ít hơn 1GB RAM.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất