Công Nghệ

Một trong những thứ làm nên thương hiệu Apple sẽ biến mất hoàn toàn trên iPhone 11

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Theo nguồn tin mới đây, dòng chữ “iPhone” sẽ không còn được in ở mặt sau iPhone 11. Rất có thể Apple muốn làm như vậy để thiết kế của iPhone mới trở nên tối giản hơn.

Với việc ngày ra mắt của thế hệ iPhone 2019 đang ngày càng đến gần, những thông tin rò rỉ về các điện thoại này lại xuất hiện với tần suất ngày càng dày đặc. Mới đây, một người tự xưng là nhân viên nhà máy Foxconn tại Trung Quốc đã tiết lộ một vài thông tin về model iPhone 2019 sắp ra mắt.

iPhone 11

iPhone 11 là chiếc smartphone đang được trông đợi nhất nửa cuối năm 2019.

Theo thông tin được đăng tải trên Macrumors, iPhone 2019, tạm gọi là iPhone 11, sẽ có một phiên bản màu xanh đậm hoàn toàn mới. Điều này hoàn toàn trùng khớp với báo cáo trước đây từ blog Mac Otakara cho biết, iPhone XR sẽ có màu xanh lá cây và tím oải hương mới.

Chưa hết, iPhone thế hệ mới sẽ có mặt sau bằng kính, điều này cũng giống với những gì mà nhà phân tích Ming-Chi Kuo từng tuyên bố.

Đáng chú ý, người nhân viên trên còn tiết lộ, dòng chữ “iPhone” sẽ không còn được in ở mặt sau thiết bị. Rất có thể Apple muốn làm như vậy để thiết kế của iPhone mới trở nên tối giản hơn.

iPhone 11

Dòng chữ iPhone sẽ biến mất hoàn toàn trên iPhone 11.

Ở mặt trước, iPhone 2019 được cho là gần giống với các mẫu iPhone 2018, bao gồm cả thiết kế “tai thỏ”. Tuy nhiên, do việc loại bỏ tính năng 3D Touch nên màn hình sẽ mỏng hơn đôi chút.

Nhân viên của Foxconn còn nói rằng, iPhone Xs Max thế hệ tiếp theo sẽ có pin dung lượng 3.969 mAh. Máy sẽ có các tùy chọn bộ nhớ trong gồm 64 GB, 256 GB và 512 GB, tương tự như iPhone Xs, Xs Max hiện tại.

Dự kiến, những chiếc iPhone sắp ra mắt của Apple ​​sẽ được cung cấp sức mạnh bởi chip xử lý A13 và khởi chạy iOS 13. Trong đó, bộ đôi kế nhiệm iPhone Xs, Xs Max nhiều khả năng sẽ được bổ sung thêm một ống kính góc siêu rộng ở phía sau, dung lượng pin được nâng cấp và hỗ trợ sạc ngược không dây.

Ngoài ra, một tin đồn mới nhất còn cho rằng cả ba mẫu iPhone 2019 sẽ lên kệ cùng lúc trong tháng 9 tới đây, không giống như chiếc iPhone XR năm ngoái lên kệ muộn hơn, vào tháng 11.

Vào hôm qua, nhà sản xuất phụ kiện và bán ốp lưng trên Amazon, ESR cũng tiết lộ tên của các model iPhone 2019 lần lượt là iPhone 11, iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất