Công Nghệ

Chân dung iPhone 11R với thiết kế đẹp khó cưỡng cùng nhiều màu sắc mới

Duy Huỳnh
Chia sẻ

iPhone 11R gây ấn tượng với hệ thống camera kép, màn hình LCD 6,1 inch, cùng nhiều phiên bản màu sắc đẹp mắt.

Vào tháng 9 năm nay, Apple sẽ tiếp tục trình làng 3 model iPhone mới bao gồm iPhone XI, iPhone XI Max và chiếc iPhone nâng cấp của iPhone XR. Nhiều nguồn tin cho thấy, bộ ba iPhone 11, iPhone 11 Max và iPhone 11R đều tiếp tục sở hữu màn hình “tai thỏ” và hệ thống camera sau được sắp xếp trong một cụm hình vuông độc đáo.

Dựa trên những tin đồn này, nhà thiết kế @AppleiDesigner đã tạo nên loạt hình ảnh concept mới nhất về iPhone 11R với thiết kế đầy ấn tượng.

iPhone 11R

Chiếc iPhone 11R trong bản concept không có nhiều khác biệt so với iPhone XR hiện tại, với thiết kế màn hình “tai thỏ” ở phía trước để chứa camera selfie, loa thoại và các cảm biến. Tuy nhiên, viền bezel 4 cạnh của iPhone 11R đã được “cắt gọt” mỏng hơn một chút so với thế hệ trước.

iPhone 11R

Tác giả đã phác họa luôn giao diện của iOS 13 trên bản concept iPhone 11R của mình để người xem có cái nhìn sát với thực tế nhất về chiếc iPhone giá tốt sắp trình làng vào tháng 9.

iPhone 11R

Một số tin đồn gần đây cho thấy, nút gạt Silent (bật/tắt âm) quen thuộc sẽ được tái thiết kế lại trên iPhone 11. Theo đó, thiết kế nằm ngang của nút gạt Silent giờ sẽ được thay thế bằng cơ chế dọc, với nút gạt hình tròn. Tuy nhiên, @AppleiDesigner vẫn trung thành với nút gạt Silent thiết kế cũ trong bản concept này.

iPhone 11R

Giống với các tin đồn trước đây, concept iPhone 11R của @AppleiDesigner cũng có hệ thống camera kép cùng đèn flash LED đặt trong một cụm hình vuông độc đáo. Apple được cho rằng sẽ trang bị một ống kính tele 12 MP, tích hợp AI, hỗ trợ zoom 5x một và ống kính góc siêu rộng 12 MP trên iPhone 11R.

iPhone 11R

Chiếc iPhone 11R trong bản concept cũng đi kèm với rất nhiều tùy chọn màu sắc bắt mắt như tím, đen, đỏ, xám, gold và xanh bạc hà. Theo báo cáo của Bloomberg, những chiếc iPhone XR 2019 sẽ có thêm hai màu sắc mới là xanh lá cây và tím, thay thế cho hai màu cũ là xanh lam và cam.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất