Công Nghệ

Chán bán quần áo, Supreme quay sang bán điện thoại 'cục gạch' với giá trên trời

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Một số nguồn tin cho biết, chiếc điện thoại cục gạch của Supreme sẽ có giá đến 20 triệu đồng.

Mới đây, hãng thời trang nổi tiếng Supreme đã công bố bộ sưu tập mùa Thu/Đông 2019 của mình. Bên cạnh những bộ quần áo mang thiết kế đặc trưng, Supreme còn bán kèm những món phụ kiện độc đáo như Voodoo Doll (búp bê tà thuật), bộ bóng bàn, và cả chiếc điện thoại cục gạch có tên “burner phone”.

Supreme

Chiếc điện thoại cục gạch nổi bật với logo Supreme với tuỳ chọn màu trắng đỏ hoặc đen trắng đặc trưng.

Nghe có vẻ khá lạ nhưng đây không phải là lần đầu tiên Supreme bán những món đồ kỳ quặc, độc đáo. Trước đó, thương hiệu này đã từng bán một cục gạch có logo của mình với giá bán lẻ khoảng 30 USD, tương đương hơn 600 nghìn đồng. Sản phẩm hấp dẫn đến nỗi giới trẻ săn lùng và tìm kiếm nó, đẩy giá bán trên eBay lên đến hơn 20 triệu đồng.

Quay trở lại với chiếc điện thoại cục gạch của Supreme, “burner phone” được hiểu là chiếc điện thoại để làm ăn (thường là trong các vụ làm ăn phi pháp) theo tiếng lóng mà giới “anh chị” tại Mỹ hay sử dụng.

Về tổng thể, “burner phone” không khác gì những chiếc điện thoại cục gạch khác ngoại trừ logo Supreme với bộ màu trắng đỏ, đen trắng đặc trưng. Ngoài ra, chiếc điện thoại này còn có camera, khe SIM kép, màn hình 2.4 inch và tích hợp 3G, thương hiệu Supreme ngọt ngào ở mặt sau và logo Supreme trên màn hình chính.

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên Supreme tham gia vào công nghệ. Công ty đã hợp tác với Mophie một vài lần khác nhau để cung cấp các pin dự phòng đặc biệt.

Theo The Verge, bộ sưu tập mới này sẽ có mặt vào ngày 22 tháng 8 tại các cửa hàng ở New York, Los Angeles, London và Paris. Hiện tại giá bán của chiếc điện thoại “burner phone” mới của Supreme vẫn chưa được tiết lộ, nhưng một số nguồn tin cho biết nó sẽ có giá 20 triệu đồng. Trước đây, Supreme cũng từng bán một chiếc điện thoại “cục gạch” khác với giá 30 USD, nên hy vọng sản phẩm mới sẽ có giá không quá cao như tin đồn.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất