Công Nghệ

CEO Nguyễn Tử Quảng giải thích về tên gọi của Bphone B86, tiết lộ sẽ có thêm nhiều phiên bản khác

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Mới đây, CEO BKAV - Nguyễn Tử Quảng đã chia sẻ trên Facebook cá nhân về tên gọi chiếc Bphone B86 sắp ra mắt và loạt thông tin thú vị về thế hệ Bphone mới này.

Trước khi giải thích về tên gọi Bphone B86, ông Quảng cho biết rằng mình khá thích thú với cách giải thích của nhiều fan: “1986 là năm đánh dấu sự đổi mới của Đất nước”.

Tuy nhiên, theo chia sẻ của Quảng, việc đặt tên B86 đơn giản là Bphone mới sẽ ra mắt ở nhiều phân khúc hơn, chia ra các dòng sản phẩm, nên cần đặt ra cái tên. Đồng thời, ông cũng cho biết Bphone mới sẽ có thêm phiên bản B40, B60 và B86s.

Hình ảnh khung viền chiếc Bphone B86 do CEO BKAV Nguyễn Tử Quảng chia sẻ trước đó.

Về việc ra mắt, CEO BKAV cho biết, thực chất Bphone đã ra mắt từ khi mình đăng bài đầu tiên trên Facebook. Lễ ra mắt chỉ là điểm nhấn của sự kiện nhưng ra mắt vào thời điểm nào không quá quan trọng.

“Buổi ra mắt chính thức Bphone mới vào ngày 7/4 sẽ phụ thuộc cả vào đối tác nữa nên chúng tôi sẽ phải chờ quyết định từ phía họ. Nhưng như tôi đã nói, thực chất Bphone đã ra mắt từ khi tôi đăng bài đầu tiên trên Facebook. Lễ ra mắt chỉ là một điểm nhấn của sự kiện nhưng ra mắt thời điểm nào không quá quan trọng”, ông Quảng chia sẻ.

Màu xanh dương và vàng hồng có thể là 2 màu mới trên Bphone B86.

Trước đó, sáng 23/03 CEO Nguyễn Tử Quảng thông báo Bphone 4 rời ngày ra mắt sang ngày 07/04. Buổi ra mắt Bphone 4 sẽ diễn ra dưới hình thức livestream và truyền hình, một phương thức tổ chức lễ ra mắt theo “kiểu mới”.

Lý do CEO Nguyễn Tử Quảng đưa cho sự thay đổi ngày so với dự kiến trước đây do trùng lịch trường quay. Sự kiện sẽ bắt đầu từ 8h đến 9h tối ngày 07/04/2020. Ông Quảng cho biết khách mời tham gia sẽ giới hạn do đó các BFan và mọi người sẽ không thể trải nghiệm Bphone mới trực tiếp tại sự kiện.

Bphone B86 được cho là smartphone đầu tiên không phím bấm.

Cũng trong bài đăng trước đó của mình trên Facebook, CEO Nguyễn Tử Quảng cho biết Bphone B86 sẽ là smartphone đầu tiên không phím bấm đi kèm đó là video về khung viền smartphone mới. Người xem video này có thể thấy thiết bị không có bất cứ phím bấm vật lý nào xung quanh. Bên cạnh đó, 2 bộ khung của máy có màu xanh dương và vàng hồng. Đây có thể là 2 màu mới trên Bphone B86.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin mới nhất