Công Nghệ

Cận kề thời điểm trình làng, iPhone 2019 bất ngờ lộ tên gọi chính thức

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Theo nguồn tin trước giờ G, iPhone 2019 sẽ có tên lần lượt là iPhone 11, iPhone Pro và iPhone Pro Max.

Chỉ còn vài giờ nữa, thế hệ iPhone 2019 sẽ được Apple trình làng tại sự kiện thường niên diễn ra tại Apple Park, California (Mỹ). Trước giờ G, một rò rỉ mới từ phóng viên công nghệ Mark Gurman của Bloomberg đã tiết lộ về tên gọi của những chiếc iPhone mới này.

iPhone 2019

Phóng viên công nghệ của Bloomberg tiết lộ rằng iPhone 2019 sẽ có tên lần lượt là iPhone 11, iPhone Pro và iPhone Pro Max.

Cụ thể, trong một tweet mới đây, Mark Gurman của Bloomberg đã tiết lộ rằng, 3 model iPhone kế nhiệm iPhone XR, iPhone Xs và iPhone Xs Max sắp tới sẽ được bán trên thị trường dưới tên gọi iPhone 11, iPhone Pro và iPhone Pro Max, trong đó bản Pro và Pro Max sẽ không đi kèm số hiệu 11. Động thái này của Apple nhằm chia tách iPhone 11, bản nâng cấp của XR, với 2 phiên bản Pro cao cấp, mặc dù khác biệt của cả 3 model này không quá lớn.

Trước đó, iPhone thế hệ tiếp theo của Apple thường được gọi là iPhone 11, iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max. Đầu mùa hè này, các báo cáo chỉ ra rằng Apple đã chọn tên gọi iPhone 11R, iPhone 11 và iPhone 11 Max cho thế hệ iPhone 2019 của họ, trong khi đầu năm, iPhone 2019 lại được gọi dưới các tên iPhone XR2, iPhone XI và iPhone XI Max.

Cuối cùng, Gurman cho biết, ông tin rằng chiếc iPad 10,2 inch sẽ được công bố trong sự kiện ngày hôm nay của Apple, bên cạnh iPhone và Apple Watch mới.

iPhone 2019

Hai phiên bản cao cấp iPhone Pro và iPhone Pro Max dự kiến sẽ trang bị cụm 3 camera “siêu to khổng lồ”. (Ảnh: Cultofmac)

Nhiều tin đồn trước đó đã chỉ ra rằng, màn ra mắt lần này của iPad 10,2 inch là để thay thế cho chiếc iPad 9,7 inch đã tồn tại suốt 10 năm qua. Tuy nhiên, một số tin đồn chỉ ra rằng phiên bản iPad này sẽ được ra mắt vào tháng 10, tại sự kiện truyền thông thứ hai của Apple cuối năm 2019.

Vào sáng nay, “ông đồng” Ming-Chi Kuo cũng đã tiết lộ một số thông tin quan trọng của iPhone mới trước giờ G.

Theo ông, iPhone 11 sẽ không hỗ trợ bút tương tác Apple Pencil và sử dụng cổng USB-C như đồn đoán. Dù vậy, chiếc iPhone 11 Pro (5,8 inch) và iPhone 11 Pro Max (6,5 inch) sẽ được Apple bán kèm cục sạc nhanh trong hộp máy.

“Ông đồng” Ming-Chi Kuo cũng khẳng định những chiếc iPhone mới có thể sẽ không hỗ trợ tính năng sạc ngược không dây vì lý do “độ hiệu quả của sạc điện không đạt tiêu chuẩn của Apple.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất