Công Nghệ

Cận cảnh 'tân binh' tầm trung OPPO K3 với camera độc đáo vừa lên kệ tại Việt Nam

Duy Huỳnh
Chia sẻ

K3 là mẫu smartphone tầm trung mới nhất của OPPO với điểm nhấn là camera trượt, màn hình toàn cảnh và cảm biến vân tay dưới màn hình.

Bắt đầu từ hôm nay (7/8/2019), OPPO chính thức mở bán smartphone K3 tại Việt Nam, với giá 6,99 triệu đồng cùng hai phiên bản màu sắc là Morning White (trắng) và Secret Black (đen).

OPPO K3 có phần màn hình gần như trải ra toàn bộ mặt trước.

Điều này là nhờ cụm camera với cơ chế bật lên. Bên cạnh các cách tiếp cận như “tai thỏ”, “nốt ruổi” hay “giọt nước”, kể camera trượt lên như thế này cũng đang được nhiều nhà sản xuất áp dụng trong nỗ lực tối ưu diện tích sử dụng trên cho người dùng.

OPPO K3 là smartphone đầu tiên trong tầm giá của OPPO sở hữu camera trượt và màn hình toàn cảnh panoramic. Camera selfie có thiết kế trượt tự động với tốc độ 0,74 giây. Theo kết quả thử nghiệm của OPPO, camera trượt trên K3 có thể hoạt động với số lần trượt tối đa trên 200.000 lần.

Mặt lưng được thiết kế cong để giảm cảm giác cấn tay cho người dùng.

OPPO K3 sẽ lên kệ tại Việt Nam với hai phiên bản màu máy khác nhau.

Nhờ thiết kế camera trượt, K3 có màn hình toàn cảnh panoramic với tỷ lệ màn hình/thân máy là 91,1%. Ngoài ra, K3 còn được trang bị cảm biến vân tay ẩn dưới màn hình được tích hợp thuật toán nhận diện dấu vân tay AI, giúp cải thiện tốc độ mở khóa hơn 28,5% so với thế hệ trước.

Sườn máy cấu thành từ kim loại. Nhìn chung, OPPO K3 có chất lượng dựng máy khá tốt.

Cụm camera sau được bố trí trung tâm mặt lưng theo bề ngang gọn gàng và không lồi lên.

K3 được trang bị vi xử lý Qualcomm Snapdragon 710, bộ nhớ 6GB + 64GB. Máy còn được trang bị pin 3.765mAh, sạc nhanh VOOC 3.0 với thuật toán sạc mới, giúp sạc nhanh hơn 25% so với các thế hệ trước.

OPPO K3 khởi chạy hệ điều hành ColorOS 6 với ngôn ngữ thiết kế không viền, giúp tối ưu không gian thao tác. Máy cũng hỗ trợ phần mềm tăng tốc Game Boost 2.0 với các công nghệ Frame Boost và Touch Boost giúp tăng trải nghiệm khi chơi game.

OPPO K3 vẫn có jack cắm tai nghe 3,5 mm để người dùng sử dụng những chiếc tai nghe truyền thống.

Tại Việt Nam, OPPO K3 được định vị ở phân khúc tầm trung.

Camera kép trên K3 được tích hợp chế độ chụp đêm 2.0 (Ultra Night Mode 2.0) và chế độ chụp chân dung 2.0 (Portrait Mode 2.0), cho phép nhận diện khuôn mặt tốt hơn khi chụp ở trong môi trường thiếu sáng. Máy cũng sở hữu camera trước với cảm biến 16MP hỗ trợ làm đẹp AI (AI Beautification) và chế độ chụp chân dung 2.0.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất