Công Nghệ

Cận cảnh bộ ốp lưng siêu anh hùng Marvel hầm hố cho Galaxy Note10+

Vũ Tuấn Anh
Chia sẻ

Những chiếc ốp lưng này tuy có ngoại hình khá hầm hố và nam tính nhưng đổi lại là cảm giác cầm nắm cực kì chắc tay cho người dùng.

Đối với người dùng smartphone, những chiếc ốp lưng vừa là một cách hữu hiệu để bảo vệ ngoại hình của chiếc điện thoại mình đang sử dụng, vừa là một cách để thể hiện cá tính. Vì thế, việc lựa chọn một chiếc ốp lưng phù hợp với “gout” thẩm mỹ của mình, đối với nhiều người, quan trọng không kém lựa chọn một chiếc smartphone ưng ý. Samsung mới đây tiếp tục chiều lòng người dùng của mình khi tung ra bộ ốp lưng cực chất lấy cảm hứng từ những siêu anh hùng trong Vũ trụ Điện ảnh Marvel (MCU). Những chiếc ốp lưng này là phiên bản độc quyền dành cho Samsung Galaxy Note10+.

Bộ ốp lưng MCU mà Samsung giới thiệu cho Samsung Galaxy Note10+ lần này gồm bốn hiên bản lấy cảm hứng từ Người sắt, Người nhện, Captain America và Deadpool để người dùng thoải mái lựa chọn tuỳ thuộc theo nhân vật yêu thích của mình.

Những chiếc ốp lưng này có chất liệu cấu thành từ nhựa dẻo, song phần mặt lưng được nhà sản xuất gia cố thêm để tăng độ cứng và độ bền, đảm bảo giảm thiểu tác động của lực đến điện thoại trong trường hợp không may bị rơi, va đập.

Nhìn cận cảnh, những chiếc ốp lưng đều được hoàn thiện khá tỉ mỉ tới từng chi tiết nhỏ nhất. Điểm đáng nói chắc chắn sẽ làm các fan của MCU thích mê là việc mỗi chiếc ốp lưng đều mang đặc trưng của nhân . Ví dụ như chiếc ốp lưng Người sắt sẽ mang đậm chất “hầm hố” và mạnh mẽ, trong khi đó chiếc ốp lưng Người nhện có nhiều nét trang trí phong cách “mạng nhện” không thể lẫn đi đâu được.

Những chiếc ốp lưng này được thực hiện với bản quyền sử dụng hình ảnh chính thức từ Marvel. Mặc dù rất đẹp song phong cách ốp lưng kiểu như thế này dường như lại hợp với người dùng nam giới hơn là phái đẹp.

Bên trong chiếc ốp lưng này có một lớp đặc biệt mà nhà sản xuất cảnh bảo người dùng không được gỡ ra. Lớp này có chứa con chip giúp tự động tải về theme (chủ đề, giao diện) điện thoại độc quyền theo đúng phong cách của chiếc ốp lưng mà nó được gắn vào.

Ví dụ khi gắn chiếc ốp lưng Người nhện lên Samsung Galaxy Note10+…

… máy sẽ tự động tải về một theme “tont-sur-tont” như thế này.

Màn hình khoá cũng được tuỳ biến nội dung để mang lại trải nghiệm thú vị và đồng nhất. Bên cạnh đó, nó cũng được áp dụng cho màn hình Home Screen, các biểu tượng ứng dụng mặc định trên máy và hệ màu sắc của giao diện.

Điểm cộng của bộ ốp lưng này nằm ở việc nó mang lại cảm giác cầm máy khá chắc tay hơn so với cầm trực tiếp phần thân máy cấu thành từ kim loại và kính của Note10+.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Tuấn Anh

Tin mới nhất