Công Nghệ

Bỏ túi ngay những mẹo sao đây để chụp ảnh cực ngầu cùng OPPO Reno3

T.H
Chia sẻ

Vận dụng hết các tính năng chụp ảnh lẫn quay video tích hợp trong OPPO Reno3 sẽ góp phần tăng thêm độ chất cho bạn mỗi lần "lên sóng" khoe bạn bè.

Không ngại thiếu sáng để ảnh thêm phần ấn tượng

Các khoảnh khắc đẹp như trời chập choạng tối, trước lúc mặt trời mọc hay khi phố phường lên đèn lấp lánh, bạn sẽ dễ dàng cảm nhận được rằng chúng đẹp tới mức nhường nào.’

Trước đây camera trên điện thoại khi chụp trong môi trường thiếu sáng như vậy chưa thực sự tốt để đem lại bức ảnh đẹp như những gì chúng ta thấy. Trên smartphone đời mới như OPPO Reno3 đã có hẳn tính năng Siêu Chụp Đêm để nâng cao chất lượng hình chụp ra.

Chế độ Đêm trên OPPO Reno3 giúp bạn dễ dàng có được bức ảnh chất lượng cao ngay trong môi trường ánh sáng yếu.

Điểm hay nữa ở smartphone mới nhà OPPO là không chỉ camera sau mà cả camera selfie phía trước cũng được trang bị chế độ chuyên chụp đêm này. Những khoảnh khắc muốn check-in rõ mặt cùng khung cảnh lung linh phía sau không còn là “nhiệm vụ bất khả thi” nữa.

Điểm “xịn” nữa ở OPPO Reno3 là chế độ Đêm hoạt động được ở cả camera trước giúp ảnh selfie thiếu sáng chất lượng hơn.

Chụp và khoe ra những tác phẩm xịn sò không phải ai cũng làm được chính là cách để ảnh của bạn thêm phần nổi bật và hút like. Từ selfie đến tác nghiệp bằng camera sau trên OPPO Reno3, bạn đều có được hình chất lượng cao để tự tin phô diễn tài năng nhiếp ảnh của mình.

Bằng camera sau…

… hay camera trước trên mẫu “cạ cứng” này thì bạn đều có được bức ảnh “chất như quả đất” để khẳng định tài nghệ bản thân.

Để mọi sự chú ý đổ dồn vào bạn mỗi khi lên hình

Nếu từng có suy nghĩ “chất” kiểu như “đã không xuất hiện thì thôi, một khi lên sóng là phải thật đẹp” thì tính năng quay video xóa phông có trong OPPO Reno3 sẽ giúp bạn nổi bật hơn bao giờ hết.

Chỉ cần chuyển qua chế độ quay video và chọn biểu tượng hình tròn, điều chỉnh mức xóa phông mong muốn rồi bấm quay, thế xung quay sẽ “bay màu” để người xem tập trung hết vào nhân vật chính là bạn.

So với chụp ảnh xóa phông đã quá quen thuộc, quay video xóa phông trông còn nghệ và sinh động hơn. Bạn nào là tính đồ chuyên up story lên Facebook, Instagram hay là tín đồ của Tik Tok thì hãy nhặt ngay bí kíp này bỏ túi để tăng thêm độ nổi bật của bản thân khi lên hình.

Đặc biệt tính năng quay video xóa phông sử dụng được ở cả camera trước lẫn sau nên dù một mình bạn vẫn dễ dàng trổ tài để có thước phim ưng ý.

Dùng camera độ phân giải cao để nâng cao chất lượng ảnh

Lợi thế bức ảnh độ phân giải lớn nằm ở việc thu giữ được nhiều chi tiết, đem lại độ sắc nét khi bạn in ảnh hoặc xem trên màn hình các thiết bị như smartphone, laptop.

Nếu bạn muốn hình ảnh bản thân thêm chỉnh chu, chuyên nghiệp thì việc chụp ra hình selfie 44MP bằng camera trước OPPO Reno3 là cách đơn giản để hình ảnh đạt chất lượng cao hơn mà bạn có thể tự thực hiện được thay vì cần tới hệ thống máy ảnh đắt tiền.

Với camera chính 48MP phía sau trên đại diện nhà OPPO, bạn không chỉ có được bức ảnh độ phân giải 48MP mà còn có thể sở hữu thành quả lên tới 108MP.

Để chụp ra được bức ảnh “khủng” như vậy, bạn chỉ cần vào chế độ Chuyên Gia và chọn biểu tượng XHD. Khi nhấn chụp, máy sẽ tự động chụp nhiều ảnh và ghép lại.

Con số 108MP tất nhiên là cho độ sắc nét vượt trội so với ảnh thông thường, đồng thời bạn dễ dàng phóng lớn chi tiết không lo suy giảm chất lượng.

Bức ảnh độ phân giải cao vừa tăng độ sắc nét khi xem vừa dễ dàng cho bạn trong việc hậu kỳ và in ảnh khổ lớn khi cần.

Hình phong cách xưa cũ không đụng hàng

Đổi gió bằng những tấm ảnh mang tông màu nâu Sepia đặc trưng là lựa chọn mới mẻ đáng thử với bạn nào muốn thêm độ độc đáo cho album “sống ảo” của mình.

Khác với các bộ lọc màu thông thường, hiệu ứng OP7 trong chế độ chụp Chân Dung của OPPO Reno3 được tái hiện bằng một camera hiệu ứng chuyên biệt. Nhờ vậy bức ảnh mang tông màu sắc xưa cổ, độ nhiễu hạt giống với máy ảnh phim nhiều hơn.

Với camera hiệu ứng riêng biệt thì bức ảnh chụp bằng OPPO Reno3 trở nên chân thực và thần thái hệt như chụp bằng máy phim.

OPPO Reno3 với trang bị phần cứng tới tính năng chụp ảnh, quay video toàn diện ở cả camera trước và sau đang là lựa chọn hấp dẫn với những ai yêu thích nhiếp ảnh.

Đặc biệt với các hướng dẫn khai thác tính năng nổi bật như trên, bạn sẽ dễ dàng tận dụng hết khả năng của máy để có thành quả thực sự gây ấn tượng với người khác.

Reno3 – “Đẳng Cấp Chuyên Gia Selfie” là smartphone mới ra mắt của OPPO, dẫn đầu phong cách với thiết kế mỏng nhẹ thời thượng cùng khả năng selfie đêm nghệ thuật 44MP.

Từ ngày 17/5-31/5, khách hàng mua OPPO Reno3 sẽ nhận được bộ quà tặng bao gồm: Loa bluetooth sành điệu; Tặng 500,000VND (trừ vào giá bán) và trả góp 0%.

Ngoài ra, khách hàng mua OPPO Reno3 (từ ngày 1/6) hoặc mua Reno3 Pro (từ ngày 16/5) có cơ hội sở hữu 1 trong bộ 4 ốp lưng đặc biệt được thiết kế bởi các “chuyên gia” phong cách: Artist Việt Max, Nhà Thiết Kế Trương Thanh Long, Nhiếp Ảnh Gia Tang Tang, Fashionista Tú Hảo.

Độc giả trải nghiệm thêm tại đây: http://oppostyle.vn

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất